Laptop Thạch Hương

top 9
Gà Con Biết Bay

Nhận thấy chiếc máy tính đang dùng bị hư hỏng quá nặng và không có khả năng sửa chữa. Lựa chọn tốt nhất chính là mua máy khác, nhưng nếu mua máy tính mới thì bạn không đủ khả năng vậy tại sao không đến Thạch Hương để sở hữu một chiếc máy tính cũ nhưng chất lượng mới nhỉ.


Cửa hàng Laptop Thạch Hương chuyên cung cấp các loại laptop cũ và mới như HP, Lenovo, Acer, Samsung với giá rất "sinh viên". Ngoài ra các phụ kiện như chuột, sạc, bàn phím, cặp, ổ cứng, ram của các dòng máy cũng được cửa hàng này cung ứng đầy đủ.


Thời gian bảo hành laptop từ 1 đến 3 tháng. Ngoài ra khi mua hàng các bạn còn được khuyến mại cặp chuột, bộ vệ sinh máy tính, phần mềm diệt virut miễn phí. Nếu các bạn ở xa đừng lo Laptop Thạch Hương miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.


Laptop Thạch Hương cam kết mang đến giá cả hợp lý và cạnh tranh cho các sản phẩm của họ. Bạn có thể tìm thấy những ưu đãi tốt nhất tại đây, giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể so với việc mua sản phẩm mới. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người đang tìm cách tiết kiệm tiền mà vẫn có được một máy tính hoặc laptop chất lượng. Ghé ngay Thạch Hương hôm nay để nhận những ưu đãi tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Khúc Thừa Dụ, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.

Điện thoại: 0965 697 886

Website: http://laptopcugiarehaiphong.com

Fanpage: www.facebook.com/laptopcugiarehaiphong/

Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Laptop Thạch Hương
    Laptop Thạch Hương
    Laptop Thạch Hương
    Laptop Thạch Hương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy