Law Of The Jungle

Trong Law Of The Jungle - chương trình thực tế của đài SBS, những khách mời là những nghệ sĩ sẽ phải trải qua cuộc sống nguyên thủy trong rừng rậm ở khắp nơi trên thế giới để tự sinh tồn và trải nghiệm kinh nghiệm sống với người dân bản xứ. Chương trình muốn trở nên nổi bật khi đi theo một concept chưa từng có để chinh phục "rừng sâu". Đặc biệt vì khán giả đến từ Hàn Quốc và những thành phố phát triển khác không quen nhìn thấy cuộc sống theo cách đó, nên các nhà sản xuất đã tạo ra một chương trình sống còn thật sự chứ không phải là một cách ẩn dụ nhằm mô tả các chương trình thử giọng.


Suốt những năm qua, chương trình vốn có rating khá cao này đã mở rộng mức độ phổ biến bằng cách đi ra nước ngoài, đến các địa điểm xa xôi trên thế giới và làm những thước phim tài liệu hài hước theo các phương pháp "nguyên thủy". Người dẫn chương trình chính Kim Byung Man thậm chí còn giành được giải Daesang tại SBS Entertainment Awards 2017.


Những thiết bị công nghệ duy nhất xuất hiện trong chương trình chỉ là máy quay và những món đồ thuận tiện cho việc ghi hình của ê-kíp cùng những thiết bị y tế tối thiểu, còn lại thì hoàn toàn không có gì. Chính vì phải sống trong môi trường thiên nhiên như vậy, nên việc các idol Kpop gặp rủi ro như bệnh tật, bị thương, động vật cắn... là điều khó tránh khỏi.

Law Of The Jungle
Law Of The Jungle
Law Of The Jungle
Law Of The Jungle

Top 10 Show truyền hình giải trí ăn khách nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Running man
  2. top 2 We Got Married
  3. top 3 Family Outing
  4. top 4 Infinity Challenge
  5. top 5 2 Days 1 Night
  6. top 6 The Return Of Superman
  7. top 7 Weekly Idol
  8. top 8 Law Of The Jungle
  9. top 9 Master in The House - Quản gia
  10. top 10 Tân Tây du ký

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy