Đại học Phúc Đán

Đại học Phúc Đán cũng là một trường đại học tổng hợp nổi tiếng của Trung Quốc. Lúc mới thành lập trường có tên là Trường Công học Phúc Đán, trong đó hai chữ "Phúc Đán" được lấy trong một điển tích nho giáo với ý nghĩa là "ánh sáng buổi sớm quay trở lại". Năm 1949, trường được đổi tên thành Đại học Phúc Đán. Trường được xếp vào một trong tám mươi trường đại học hàng đầu trên thế giới.


Hiện tại, Đại học Phúc Đán tự hào với hệ thống giáo dục đa dạng, bao gồm 28 học viện và 70 chuyên ngành đào tạo cử nhân. Số lượng sinh viên tại trường đã đạt đến con số 30,000, trong đó, 13,200 là sinh viên cử nhân, 13,800 là sinh viên thạc sĩ và tiến sĩ, và còn lại là sinh viên quốc tế với 3,800 sinh viên. Đây là một trong những trường đại học hàng đầu tại Trung Quốc trong việc thu hút sinh viên quốc tế, cho thấy sự quan tâm và uy tín của trường trong cộng đồng quốc tế.

Đại học Phúc Đán cam kết đem đến môi trường học thuật chất lượng, hỗ trợ sinh viên phát triển toàn diện về kiến thức và kỹ năng, cũng như khuyến khích hoạt động nghiên cứu và sáng tạo. Qua những nỗ lực này, trường đã đóng góp tích cực vào sự phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục ở cấp độ quốc tế và quốc gia.Thư viện trường được thành lập vào năm 1922, cho đến năm 2004 tại đây đã có 4.458.800 cuốn sách, bài báo. Các cựu sinh viên tiêu biểu của trường: Cựu Bộ trưởng bộ ngoại giao Trung Quốc Đường Gia Triền, Phó chủ tịch nước Lý Nguyên Triều, Chu Dân - Cố vấn đặc biệt cho Tổng giám đốc IMF,...


Website: https://iso.fudan.edu.cn/

Đại học Phúc Đán
Đại học Phúc Đán
Khuôn viên rộng lớn của Đại học Phúc Đán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy