Fort Selkirk (Canada)

Một nơi nữa cũng thuộc Canada và có nhiệt độ lạnh thuộc vào hàng bậc nhất thế giới chính là Fort Selkirk. Nơi này được đánh giá là điểm dừng chân vô cùng quan trọng dọc theo con sông Yukon, Fort Selkirk chính là điểm thử thách lý tưởng dành cho những ai muốn được phiêu lưu mạo hiểm. Thật sự thì không có con đường nào để đến nơi đây, thế nên du khách chỉ có thể đi bằng trực thăng hay bằng thuyền.


Tháng lạnh nhất tại đây là tháng giêng và nhiệt độ thấp nhất đã từng được ghi nhận là -74°F (-58,9 độ C). Fort Selkirk, Yukon (Canada). Fort Selkirk trước đây là một cảng giao thương tại vùng hợp lưu của sông Pelly ở Yukon của Canada. Năm 1950, nơi này bị bỏ hoang do điều kiện thời tiết cực lạnh. Không có con đường nào để đến nơi này. Hầu hết du khách đến đây bằng thuyền hoặc máy bay. Tháng lạnh nhất là tháng Giêng và nhiệt độ thấp nhất là -74°F (-58,9 độ C).


Fort Selkirk là trung tâm của quê hương Bắc Tutchone và các truyền thống văn hóa của họ như thu hoạch trò chơi, thương mại và du lịch. Nơi này đã là một nơi thu hoạch và thu thập truyền thống trong hàng ngàn năm. Fort Selkirk được đặt trong một thung lũng sông xinh đẹp giàu tài nguyên thiên nhiên và được bao quanh bởi một cảnh quan núi non, hùng vĩ với một hồ sơ địa chất năng động.


Trạm mậu dịch Fort Selkirk, Canada bị bỏ hoang từ giữa những năm 1950, khi thời tiết nơi đây quá khắc nghiệt. Nhiệt độ thấp nhất ghi nhận được là -74 độ F (tương đương -58,8 độ C). Được xem là điểm dừng chân quan trọng dọc theo con sông Yukon, Fort Selkirk là điểm thử thách lý tưởng cho những du khách yêu thích sự phiêu lưu mạo hiểm.


Để đến được vùng đất lạnh giá nhưng đầy thú vị này bạn chỉ có thể di chuyển bằng trực thăng hoặc thuyền. Đây sẽ là một địa điểm lý thú dành cho những du khách yêu thích cái lạnh và yêu thích khám phá những vùng đất mới đầy thử thách.

Fort Selkirk
Fort Selkirk
Fort Selkirk (Canada)
Fort Selkirk (Canada)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy