Phong thủy cổng nhà

Thiết kế cổng nhà hợp phong thủy không chỉ đơn thuần là vật giúp phân chia ranh giới của khu đất mà còn là nơi “nạp khí” đầu tiên của ngôi nhà. Thiết kế cổng nhà cần lưu ý sinh khí trước tiên sẽ theo cổng luân chuyển qua sân, vào nhà qua cửa chính và các cửa phụ. Vì thế, có thể xem cổng nhà là lối vào đầu tiên của khí, đồng thời là bộ mặt của ngôi nhà. Cổng cần cân đối với nhà chính, phải phù hợp với kích thước của nhà chính. Sự cân đối, hài hòa giữa các yếu tố luôn là nguyên tắc bất di bất dịch của phong thủy. Nếu cổng quá lớn, quá rộng sẽ khiến khí bị phân tán. Ngược lại, cổng quá nhỏ sẽ không tiếp đủ khí cho ngôi nhà. Ngoài ra, bạn nên lưu ý chọn vị trí đặt cổng tránh xung sát với với ngoại hình, tránh “kín cổng cao tường” hay thiết kế lối đi quá hẹp.


Một quan điểm rất được ủng hộ trong thiết kế nhà đẹp và xây dựng công trình chính là cổng nhà không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mà nó còn mang lại sự may mắn cũng như tài lộc cho gia đình bạn. Tuân thủ những lưu ý về cách bố trí cổng nhà, vị trí đặt cổng nhà sẽ giúp bạn bố trí cổng đúng phong thủy. Phong thủy cổng nhà mang lại điều tốt lành cho cho tổ ấm của bạn. Việc mở cổng căn cứ vào môi trường chung quanh mà mỏ cổng. Như địa hình trước nhà, bên cao bên thấp hay bằng phẳng. Theo quan niệm của bát quái, cổng nên mở để đón dòng nước đến bởi nước được coi như tài vận đến. Các chuyên gia khẳng định rằng chiều mở của cổng nhà rất quan trọng. Bởi đây là nơi để các luồng khí bên trong và bên ngoài nhà giao thoa với nhau. Chúng ta nên để cánh cửa cổng mở ra ngoài nhà, như vậy mới thu hút nguồn vượng khí vào nhà, mang đến nhiều tốt lành cho bạn. Phong thủy cổng nhà mở vào thì có thể khiến tiền bạc thất thoát ra ngoài.

Thiết kế cổng nhà hợp phong thủy
Thiết kế cổng nhà hợp phong thủy
Cổng nhà không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mà nó còn mang lại sự may mắn cũng như tài lộc cho gia đình bạn.
Cổng nhà không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mà nó còn mang lại sự may mắn cũng như tài lộc cho gia đình bạn.

Top 7 Quy tắc phong thủy "bất di bất dịch" để giữ vượng khí cho nhà ở

  1. top 1 Phong thủy cổng nhà
  2. top 2 Phong thủy nhà bếp
  3. top 3 Phong thủy phòng tắm và nhà vệ sinh
  4. top 4 Phong thủy phòng khách
  5. top 5 Đồ đạc theo quan niệm phong thủy
  6. top 6 Phong thủy cửa và cầu thang
  7. top 7 Phong thủy phòng ngủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy