Frane Selak

Dường như may mắn luôn là người đồng hành cùng với Frane Selak. Ông là giảng viên âm nhạc sinh năm 1929 được biết trên khắp thế giới với các vụ thoát hiểm những vụ tai nạn chết người một cách đầy ngoạn mục.


Năm 1962, khi Selak đang ngồi trên một chuyến tàu đến Dubrovnik, đoàn tàu đã đột nhiên bị trật bánh xuống một dòng sông băng giá. Vụ tai nạn đã khiến cho 17 hành khách tử nạn. Còn Selak thì đã may mắn thoát khỏi với một cánh tay bị gãy, với vài vết trầy xước nhỏ và bầm tím.


Một năm sau, ông ấy bay từ Zagreb đến Rijeka. Chuyến bay cũng đã trở thành thảm họa lịch sử khi một cánh cửa đột nhiên bị thổi bay khỏi buồng lái, kéo theo toàn bộ các hành khách bị hút ra ngoài không trung. Vụ tai nạn đã làm chết 19 người, thế nhưng Selak đã may mắn rơi xuống trúng phải một đống cỏ khô, ông đã thức dậy một ngày sau đó trong bệnh viện, khi mà ông chỉ bị một vài chấn thương nhẹ.


Năm 1966, Selak đã gặp tai nạn bất ngờ lần thứ ba trong khi đang đi du lịch trên một chuyến xe buýt. Chiếc xe ấy đã gặp một vài sự cố và rồi bị rơi xuống sông. Đã có 4 người chết và thật kinh ngạc khi Selak thoát hiểm mà không có bất cứ một vết thương nào.


Năm 1970, Selak đang lái xe chạy trên đường. Bất ngờ, chiếc xe của ông đột nhiên bốc cháy. Ông đã may mắn thêm một lần nữa bởi kịp rời khỏi chiếc xe trước khi bình xăng phát nổ. Ba năm sau đó, một chiếc xe khác Selak cũng bốc cháy, ngọn lửa đã thổi qua các lỗ thông khí và khiến cho ông mất phần lớn mái tóc của mình.


Năm 1995, ông đi du lịch tại Zagreb và gặp nạn với một chiếc xe buýt nhưng chỉ để lại một vài vết thương nhỏ. Một năm sau, trong khi đang lái xe qua một con đường núi, ông bị lạc tay lái và lao xuống vực khi đang cố gắng lách qua khỏi một chiếc xe tải đang lao tới phía mình. Ở độ cao 300 feet, ông rơi xuống một cái cây còn chiếc xe thì rơi thẳng xuống vực và phát nổ.


Không chỉ may mắn thoát chết, càng kinh ngạc hơn khi ông còn may mắn trong một sự kiện diễn ra trong năm 2003. Selak đã giành được 1 triệu USD xổ số. Chính sự kiện đó đã biến ông trở thành vừa là người kém may mắn nhất, những cũng là người may mắn nhất Thế giới.

Frane Selak
Frane Selak
Frane Selak
Frane Selak

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy