Lựa chọn đúng địa điểm

Cửa hàng tạp hóa, Siêu thị mini thường bán các sản phẩm thiết yếu, phục vụ nhu cầu cần thiết của mỗi gia đình nên khách hàng tiềm năng có ở mọi nơi. Tuy nhiên, để đầu tư một siêu thị mini thu về lợi nhuận tốt nhất, thì lựa chọn địa điểm phù hợp là một yếu tố quan trọng hàng đầu.

  • Kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini là cần chọn những nơi dân cư đông đúc, ngay trên các tuyến phố lớn thì càng thuận tiện. Bạn cũng có thể lựa chọn mở trên các đường nhỏ nhưng phải đảm bảo giao thông không quá khó khăn, là địa điểm dễ nhìn, dễ tìm thấy.
  • Bạn nên chọn một vị trí xa các siêu thị lớn, xa các chợ cóc, thuận tiện gần các khu dân cư tập trung để đảm bảo có nguồn tiêu thụ hàng lớn thường xuyên.
  • Cũng nên lưu ý cần thiết kế chỗ để xe, không gian bên trong thoáng mát như vậy để tiện hơn khi khách hàng có nhu cầu đến mua sắm đây sẽ là điểm cộng để thu hút khách hàng đến với cửa hàng tạp hóa của bạn nhất là với tình hình nóng hổi của việc “đòi lại vỉa hè” hiện nay.
  • Vì cửa hàng của bạn sẽ bán rất nhiều mặt hàng nên không gian phải đủ lớn và thông thoáng. Với mặt tiền 5m và diện tích 60m vuông cửa hàng tạp hóa của bạn sẽ đạt chuẩn, dễ dàng trong việc sắp xếp bài trí hàng hóa đồng thời đặt biển hiệu thu hút người dùng.
  • Nếu bạn đã có mặt bằng sẵn thì kinh doanh tạp hóa tại nhà sẽ nhẹ nhàng hơn về vốn thuê mặt bằng. Nếu phải thuê nhà để bán tạp hóa, sau khi đã lựa chọn được mặt bằng phù hợp, việc tiếp theo là kí hợp đồng với bên chủ nhà. Trước đó, bạn cần đánh giá tình trạng mặt bằng, báo lại với chủ nhà, sau đó đưa ra điều kiện và xem xét thỏa thuận với họ. Thông thường, hợp đồng thuê nhà kéo dài ít nhất là 5 năm, không nên quá ngắn để tránh gián đoạn trong quá trình kinh doanh, như vậy cũng là cách ổn định giá cả. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc chi phí thuê mướn sao cho phù hợp với vốn đầu tư của mình.
Vì cửa hàng của bạn sẽ bán rất nhiều mặt hàng nên không gian phải đủ lớn và thông thoáng
Vì cửa hàng của bạn sẽ bán rất nhiều mặt hàng nên không gian phải đủ lớn và thông thoáng
Lựa chọn đúng địa điểm
Lựa chọn đúng địa điểm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy