Lựa chọn sai thành phần kem đánh răng và bàn chải đánh răng

Trẻ em vốn rất hiếu động và tò mò. Do đó, trẻ rất dễ nuốt hoặc ăn kem đánh răng nếu ba mẹ không hướng dẫn. Vậy nên khi trẻ nuốt kem đánh răng, các bậc cha mẹ thường rất lo lắng. Bởi không ít trường hợp trẻ gặp các vấn đề về sức khỏe khi vô tình ăn kem đánh răng. Theo các nha sĩ, trẻ khi nuốt phải một lượng lớn kem đánh răng có hàm lượng fluor cao cộng thêm các thành phần khác như chất tạo hương, chất tẩy trắng, chất bảo quản, Sorbitol và chất tạo bọt Sodium lauryl sulfate sẽ thể gây ra hiện tượng răng ngả vàng, ngộ độc fluor, gây ra các bệnh lý về đường ruột và đau bụng, tiêu chảy…Hơn nữa, vào mỗi giai đoạn phát triển, cha mẹ hẳn khá đau đầu trong việc tìm chọn loại bàn chải đánh răng cho bé sao cho phù hợp với cấu trúc khoang miệng và độ thích ứng của trẻ. Tưởng chừng đơn giản nhưng nếu chọn không đúng loại sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến răng và nướu của bé, thậm chí là viêm nướu, viêm lợi, chảy máu chân răng.


Nhằm bảo vệ răng của Bé một cách toàn diện, tạo cảm giác thích thú cho bé khi chăm sóc răng miệng hàng ngày và giúp xây dựng thói quen đánh răng từ khi bé còn nhỏ, Mẹ nên tham khảo loại bàn chải phù hợp và an toàn chuẩn Nhật cho con như bàn chải đánh răng và kem đánh răng Pigeon - được các nha sĩ khuyên dùng.

Với thiết kế bộ bàn chải Pigeon 3 bước chuyên biệt đầy đủ 3 bước từ 6 đến 8 tháng tuổi, 8 đến 12 tháng tuổi và bàn chải điện cùng dành cho trẻ trên 12 tháng tuổi tương ứng với 3 giai đoạn phát triển của con, cùng chất liệu cao su an toàn , không chứa BPA độc hại cùng đầu bàn chải nilon mềm đối với bộ bàn chải 3 bước và đầu bàn chải điện lông đôi siêu mềm mại cùng chế độ rung thông minh không làm ảnh hưởng tới răng sữa cũng như phần lợi của con.


Đồng thời, để đạt hiệu quả làm sạch răng miệng cho trẻ, ba mẹ nên kết hợp sử dụng sản phẩm kem đánh răng không tạo bọt Pigeon với 100% thành phần thực phẩm, không chứa paraben, cùng vị ngọt tự nhiên và có nhiều hương cho bé như hương tự nhiên, hương nho, hương dâu, hương trái cây nhiệt đới, không gây nên nguy cơ kích ứng cho bé, an toàn khi nuốt cũng như không cần rửa lại sau khi đánh răng.


Những sai lầm trên là những điều Mẹ hay mắc phải khi chăm Bé và dễ khiến răng bé nhanh chóng xuống cấp và bị nhiều tình trạng khác. Vì thế, Mẹ hãy tìm hiểu kỹ những loại bàn chải - kem đánh răng cùng núm ty an toàn, được bác sĩ khuyên dùng như Bộ chăm sóc răng miệng toàn diện (Ty ngậm, bàn chải, kem đánh răng) đến từ nhà Pigeon để bảo vệ răng miệng Bé một cách có khoa học và an toàn nhất nhé!

Thông tin mua hàng chính hãng:

Website:
https://store.pigeon.com.vn/collections/ve-sinh-rang-mieng
Lazmall:
Pigeon Vietnam Official
Shopee:
pigeonvnofficial
Tiki:
PIGEON OFFICIAL STORE
Chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya
Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc

Bộ bàn chải Pigeon 3 bước
Bộ bàn chải Pigeon 3 bước
Bàn chải điện Pigeon lông đôi mềm mại với chức năng thông minh
Bàn chải điện Pigeon lông đôi mềm mại với chức năng thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy