Ly Thuần - Vai ̣̣Lệnh Phi Vệ Yến Uyển (Phim Hậu cung Như Ý truyện)

Hậu Cung Như Ý truyện - Một trong tuyệt phẩm cung đấu của Lưu Liễm Tử làm mưa làm gió cả Châu Á năm 2018. Và đến bây giờ, những mảnh ghép trong bộ phim vẫn là được nhiều khán giả quan tâm và vẫn giữ được sức nóng. Có lẽ, một trong những thành công nhất của Như Ý Truyện chính là đưa những chi tiết rất đời thực cuộc sống vào chính câu chuyện của mình. Nhân vật Vệ Yến Uyển - Lệnh Phi trong Như Ý Truyện do Lý Thuần đóng, đây được xem là nhân vật phản diện bị ghét nhất phim với biết bao mưu hèn, kế bẩn. Một nhân vật được xây dựng với xuất thân nô bộc và sử dụng thủ đoạn thấp kém để cung đấu, tranh đoạt sủng ái, ham muốn trở thành phi tần của Càn Long.


Tuy không được thông minh hay sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành", gia thế khủng như các phi tần khác nhưng Lệnh phi do Lý Thuần đóng trong "Hậu cung Như Ý truyện" khiến người ta phải ngỡ ngàng vì dã tâm, tham vọng quá lớn. Vệ Yến Uyển đã dùng rất nhiều chiêu trò chỉ để thu hút Càn Long.


Nàng ta sẵn sàng từ bỏ thanh mai trúc mã của mình là Lăng Vân Triệt, ham vinh hoa phú quý mà quyến rũ hoàng thượng, nuôi mộng “gà hóa phượng hoàng”. Yến Uyển độc ác đến nỗi sẵn sàng ra tay hãm hại Hoàng tử, hại Như Ý mất đi đứa con trai mới lọt lòng. Vì mờ mắt trước quyền lực mà cuối cùng, sau khi ngồi lên ngôi vị quyền lực nhất hậu cung, Vệ Yến Uyển do Lý Thuần thủ vai đã bị các vị phi tần khác tố cáo tội trạng, truất quyền quản lý hậu cung, bị chính Càn Long ban chết bằng thuốc độc.


Link phim: https://vieon.vn/hau-cung-nhu-y-truyen-vietsub.html

Nhân vật Lệnh Phi Vệ Uyển Uyển
Nhân vật Lệnh Phi Vệ Uyển Uyển
Diễn xuất của Lý Thuần trong bộ phim Hậu cung Như Ý truyện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy