Lý Thấm - Vai Nguyên Thuần (Phim Sở kiều truyện)

Mùa hè năm 2017, cộng đồng yêu phim xứ Trung và cả Việt Nam gần như “phát cuồng” vì bộ phim ngôn tình mang tên Sở Kiều Truyện với dàn diễn viên trẻ trung nhưng đầy thực lực. Trong phim, cặp đôi chính Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) và Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) chiếm trọn trái tim khán giả vì sự tài giỏi, nhanh nhạy, thông minh cùng những màn tương tác cực ngọt ngào. Tuy vậy, một nhân vật khác cũng được đông đảo người hâm mộ phim đặc biệt chú ý, đó chính là Nguyên Thuần công chúa do Lý Thấm thủ vai.

Trong phim Sở Kiều truyện, vai phản diện nhất phim bất ngờ không thuộc về Yến Tuân, mà lại được ưu ái riêng cho Nguyên Thuần do Lý Thấm đóng. Nguyên Thuần vốn là một nàng công chúa xinh đẹp, ngây thơ trong sáng, từ nhỏ được sống trong giàu sang phú quý cùng sự yêu thương của mẫu hậu nên không vướng chút ưu tư. Vẻ đẹp thuần khiết cùng tính cách trẻ con nhưng thiện tâm của cô khiến khán giả vô cùng yêu thích. Thêm vào đó là tình cảm mà Nguyên Thuần dành cho Yến Tuân bao nhiêu năm cũng khiến khán giả cảm động. Nhưng sau này, cũng chính vì yêu Yến Tuân quá mà cô dần dần trở nên độc ác, xấu xa.


Đặc biệt sau cái chết của mẫu thân, Nguyên Thuần - Lý Thấm đóng chính thức lật mặt trở thành ác nữ của phim. Nguyên Thuần từng trộm binh phù, dẫn binh đe dọa thành Hồng Xuyên, ép Sở Kiều đầu hàng. Bao nhiêu tướng sĩ, bách tính thương vong, thậm chí Sở Kiều cũng suýt chết dưới tay Nguyên Thuần nếu không có Vũ Văn Nguyệt đến kịp thời. Sở Kiều Truyện đã khép lại với một cái kết mở, nhiều khán giả yêu thích vô cùng tiếc nuối bình luận rằng vừa mới kịp thấy Nguyên Thuần độc ác, đất diễn ít ỏi, chưa kịp hoàn thành vai ác nữ đã hết phim rồi.


Link phim: https://vieon.vn/so-kieu-truyen.html

Nhân vật Nguyên Thuần
Nhân vật Nguyên Thuần
Diễn xuất của Lý Thấm trong vai Nguyên Thuần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy