Tô Thanh - Vai Nhĩ Tình (Phim Diên Hy Công Lược)

Trong bộ phim nổi tiếng "Diên hy công lược", vai diễn bị ghét nhất phim thuộc về Nhĩ Tình, cung nữ thân cận của Phú Sát hoàng hậu. Trong Diên Hi Công Lược, nếu như các phi tần mỹ nữ đấu đá với nhau để tranh sủng thì vẫn có những góc khuất yên ắng hơn, có những cuộc chiến quy mô nhỏ hơn nhưng có khi lại "dơ" hơn để giành giật một... thị vệ. Nói chung cứ là tranh giành đàn ông, thì các cô sẽ có thể nghĩ ra đủ mọi thủ đoạn, bất chấp là trở thành một nhân vật "nổi đình đám" sau một đêm vì quá đáng ghét. Chính là Nhĩ Tình do Tô Thanh thể hiện.


Ban đầu, Nhĩ Tình do Tô Thanh thủ vai là một nhân vật chiếm được thiện cảm của khán giả vì dịu dàng, đoan trang, xinh đẹp, lại không thích sân si hay tranh giành với ai điều gì. Cô chỉ im lặng đứng bên cạnh Phú Sát hoàng hậu, làm nô tì thân cận nhất, chia sẻ nhiều bí mật nhất với chủ tử. Tuy nhiên, sau đó Nhĩ Tình lộ mặt thật là một người đầy tâm kế, từng dùng nhiều thủ đoạn hòng hãm hại Anh Lạc, tham lam giành giật Phó Hằng về tay mình.


Và tất nhiên, hôn ước ban xuống cho Phó Hằng và Nhĩ Tình là cú chốt cuối cùng, khiến cô chỉ sau 1 tập phim có một đội ngũ antifan hùng mạnh. Tô Thanh cũng đảm nhận vai Nhĩ Tình quá xuất sắc, ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất của cô được giới chuyên môn đánh giá rất cao.


Link phim: https://vieon.vn/dien-hy-cong-luoc-vietsub.html

Nhân vật Nhĩ Tình
Nhân vật Nhĩ Tình
Một đoạn trong bộ phim Diên hy công lược

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy