Triệu Lệ Dĩnh - Vai Lưu Ly (Phim Cung tỏa trầm hương)

Bộ phim điện ảnh Cung toả trầm hương gây ấn tượng cho khán giả với vai Lưu Ly do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận. Vì muốn có được quyền thế, Lưu Ly sẵn sàng làm hại người chị em thân thiết nhất của mình bất chấp mọi thủ đoạn. Sở hữu vẻ ngoài thánh thiện, Lưu Ly dễ dàng đánh lừa mọi người. Bên trong cô là một kẻ tâm địa lại cực kỳ độc ác xấu xa. Triệu Lệ Dĩnh đã thật sự "lột xác" khi mạo hiểm đóng vai phản diện này mà không sợ khán giả "ném đá". Và cũng chính vì diễn xuất nhập tâm của cô khiến vai nữ chính của Châu Đông Vũ có phần bị nhạt nhòa trên phim.


Triệu Lệ Dĩnh đưa khán giả bước vào cuộc hành trình từ một cô gái trong sáng, khao khát một cái ôm của người đàn ông trở thành một hoàng phi xảo quyệt, hãm hại cả bạn thân là Trầm Hương để bảo vệ mạng sống của mình một cách thuyết phục. Nhiều người sợ sẽ mất đi thiện cảm với Triệu Lệ Dĩnh khi xem cô đóng vai ác nhưng sau cùng lại bị diễn xuất của cô thuyết phục.

Triệu Lệ Dĩnh
nhận nhiều lời khen ngợi là diễn xuất tốt, chịu hy sinh cho nhân vật của mình. Trong đó, việc "xả thân" đóng cảnh nóng để bộ phim thêm phần hấp dẫn cũng là yếu tố giúp Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm. Không chỉ vậy, khi đóng cảnh phi ngựa ở cuối phim, Triệu Lệ Dĩnh còn bị ngã rất nặng và để lại thương tích ở lưng khiến cô sau này gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện những phân cảnh hành động. Rất lâu rồi Triệu Lệ Dĩnh không còn đóng vai phản diện nhưng hình ảnh một Lưu Ly xinh đẹp, sắc sảo, đầy dã tâm và lòng tham vọng, vừa đáng thương vừa đáng trách vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.


Link phim: https://xemphim365.net/phim/cung-toa-tram-huong

Nhân vật Lưu Ly
Nhân vật Lưu Ly
Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong Cung tỏa trầm hương
Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong Cung tỏa trầm hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy