Xa Thi Mạn - Vai Nhàn Phi (Phim Diên Hi công lược)

Được biết đến với những vai diễn cá tính, hiền lành nhưng với bộ phim Diên hy công lược vào năm 2018, Xa Thi Mạn khiến nhiều người “sởn da gà" bởi sự tàn ác của mình. Nhàn Phi, ban đầu là một phi tần vốn không muốn bon chen, tranh giành, hằng ngày Nhàn Phi chỉ lo thêu thùa, may vá. Nàng bỏ ngoài tai mọi lời gièm pha, chấp nhận sống nhẫn nhục, ngậm đắng nuốt cay. Nàng đã từng nghĩ, chỉ cần một lòng một dạ yêu Càn Long thì chẳng cần được đáp lại, cứ giữ tình cảm ấy trong tim cũng đã đủ động lực để sống cho qua ngày. Nàng chỉ một lòng cầu mong bình an cho hoàng thượng dù người không hề để tâm. Tuy nhiên, đến khi bi kịch của gia đình xảy ra đã ép cô vào con đường cùng mà ‘vùng vẫy đứng lên’.


Chính sự liêm khiết, nhẫn nhục đã đẩy Nhàn phi (nhân vật do Xa Thị Mạn thủ vai) vào thế bất lực tòng tâm trước sóng gió. Em trai lĩnh án tử do dính vào một vụ quan tham, nàng vẫn một mực không chịu mở lời cầu xin hoàng thượng vì sợ làm người khó xử. Thậm chí, trong tình thế “nước sôi lửa bỏng” là vậy, Nhàn phi kiên quyết lắc đầu trước sự giúp đỡ của Thuần phi (Vương Viện Khả đóng). Bởi, nàng lo sợ rằng sẽ bị lôi kéo bè phái, dính vào cuộc chiến hậu cung. Bi kịch tiếp tục nhân đôi khi cha của Nhàn phi bị bắt vì hối lộ cứu con trai. Sự việc khiến niềm tin của Ô Lạp Na Lạp sụp đổ, vì trước đó ông là con người luôn chính trực, ngay thẳng. Quá thất vọng, cô quay lưng rời khỏi ngục và kiên quyết không ra tay giúp đỡ cha ruột của mình. Cũng vì lẽ đó, em trai Nhàn phi chết vì bệnh trong tù, còn mẹ cô tự tìm đến cái chết sau khi uất hận kêu lên: “Đời ta hối hận nhất là sinh ra người con gái bất tài như ngươi”.


Cũng từ đó, một Nhàn Phi hiền lành không bon chen cô đã ra tay giết hại những người đã bắt nạt cô trước đây. Bên cạnh đó, Nhàn Phi của Xa Thi Mạn đã lần lượt đưa ra mưu kế để quyết tâm lấy được ngôi vị “mẫu nghi thiên hạ". Nhưng sau cùng, khi được địa vị cô lại không có được người yêu thương.


Link phim: https://vieon.vn/dien-hy-cong-luoc-vietsub.html

Nhân vật Nhàn Phi - Xa Thị Mạn đóng
Nhân vật Nhàn Phi - Xa Thị Mạn đóng
Cảnh phim kinh điển của Xa Thị Mạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy