Bành Quán Anh - Phó Thận Hành (Vật trong tay)

Vật Trong Tay kể về nữ chính Hà Nghiên trong một lần lái xe đến thăm bạn trai Lương Viễn Trạch ở con đường hẻo lánh thì phát hiện nam chính Thẩm Tri Tiết bị nạn nên dừng lại cứu. Tuy nhiên đây chỉ là cái bẫy, bởi Thẩm Tri Tiết đang bị truy nã cùng hai tên thuộc hạ, anh tính thủ tiêu cô nhưng thuộc hạ lúc này nổi hứng muốn làm bậy, thế là Hà Nghiên phải chịu nhục, mất đời con gái trong trắng. Cô thề mình phải sống để trả thù, trong lúc tên thuộc hạ mải mê cơ thể cô, Hà Nghiên đoạt mạng hắn bằng một dao, phóng xe thoát thân, không quên làm Tri Tiết bị thương.


Cảnh sát vào cuộc điều tra, bắt được Thẩm Tri Tiết và cho hắn lãnh án tử hình. Tuy nhiên, nhờ là con riêng của ông trùm hắc đạo với vỏ bọc bên ngoài là doanh nhân lớn, Tri Tiết trốn ngục thành công, bốn năm sau ngồi chức tổng tài, lấy thân phận là Phó Thận Hành quay về trả thù nữ chính. Hàng loạt hành động ác độc bắt đầu khi hắn hạ thuốc rồi quay clip Hà Nghiên, bắt cô làm gái gọi, cưỡng ép cô, buộc cô ly hôn chồng Lương Viễn Trạch, hành hạ chồng cô, thậm chí tẩy não và phẫu thuật anh thành con người khác.


Phó Thận Hành được gọi là "đệ nhất tra nam", chính là nhân vật phản diện gây ám ảnh. Hà Nghiên ám ảnh cực độ với Phó Thận Hành, cô cực kì sợ hãi, đồng thời hận hắn thấu xương tuỷ nhưng không dễ dàng chịu thua số phận, cô quyết sống sót bằng mọi cách để trả thù. Cô khiến tên biến thái Phó Thận Hành yêu mình điên dại, dày vò tâm can hắn. Con đường ngược tâm của hắn bắt đầu khi hắn sa lầy vào tình yêu, sau cùng khiến hắn yêu thật lòng rồi tự tìm cái chết để tạ lỗi với cô.


Link phim: https://vieon.vn/vat-trong-tay.html

Bành Quán Anh - Phó Thận Hành (Vật trong tay)
Bành Quán Anh - Phó Thận Hành (Vật trong tay)
Bành Quán Anh - Phó Thận Hành (Vật trong tay)
Bành Quán Anh - Phó Thận Hành (Vật trong tay)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy