Dương Di - Vai Diêu Kim Linh (Phim Cung tâm kế)

Trước khi có mặt trong tác phẩm này, cái tên Dương Di chưa được khán giả biết đến nhiều vì hầu như chỉ đóng vai thứ. Tuy từng lo lắng, sợ hỏng hình ảnh trong sáng khi biết Kim Linh là nhân vật phản diện, song cô đã có quyết định sáng suốt, chấp nhận "làm kẻ ác". Thật may mắn, Kim Linh đã giúp Dương Di tỏa sáng, vươn lên hàng ngôi sao trên màn ảnh nhỏ TVB. Vai diễn phản diện đầu tiên này là một thách thức không nhỏ trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Di. Tuy nhiên, Dương Di đã rất xuất sắc thể hiện một Diêu Kim Linh bất chấp thủ đoạn chỉ vì danh vọng, quyền lợi. Nhưng tất cả những điều trên đều có thể hiểu được là vì Kim Linh muốn bảo vệ chính bản thân mình, không muốn khuất phục trước một ai.


Bộ phim Cung tâm kế đươc đánh giá là tác phẩm khai thác đầy đủ những gì xảy ra trong cung cấm, với những "cuộc chiến" khốc liệt từ các cung nữ đến những phi tần.Tuy không phải là chị em ruột nhưng Kim Linh do Dương Di đóng được mẹ Lưu Tam Hảo cưu mang từ nhỏ nên cả hai rất thân thiết. Mẹ Lưu Tam Hảo bị bắt vào cung vì bà có bàn tay rất khéo, có thể thêu thùa và làm đồ trang sức rất đẹp. Lưu Tam Hảo càng lớn càng xinh đẹp, đặc biệt được thừa hưởng tài hoa của mẹ. Lúc này, trong cung có 4 vị Thượng cung có quyền lực cao nhất, luôn đấu đá nhau. Lưu Tam Hảo và Kim Linh với sự ngây thơ của mình cũng bị vướng vào những ân oán ấy, trong khi Lưu Tam Hảo hiền lành, nhân hậu, tâm sáng như gương nên không mang hận oán thì ngược lại, Kim Linh ôm hận trong lòng và quyết tâm nắm quyền hành trong tay để trả thù những kẻ đã gây đau khổ cho mình.


Kim Linh - nhân vật do Dương Di thủ vai tìm cách tiếp cận Hoàng Thái hậu và lợi dụng tình cảm với Lưu Tam Hảo để lấy lòng Hoàng thượng vì nàng biết Hoàng thượng rất quý Lưu Tam Hảo. Hoàng Thái hậu ngày càng yêu mến Kim Linh và muốn lập nàng làm phi. Vì xuất thân không rõ ràng, Kim Linh đã gặp phải nhiều chỉ trích khiến nàng vô cùng đau đớn. Điều này vô tình khiến Hoàng thượng càng thêm yêu thương Kim Linh và quyết phong nàng làm Quý phi. Để củng cố ngôi vị, nàng không ngại nhúng tay vào tội ác. Kim Linh không nương tay với bất cứ ai, từ Thái giám đến các Thượng cung, Quý phi và cả Hoàng Thái hậu. Người phát hiện ra tội ác của nàng, trớ trêu thay, lại chính là Lưu Tam Hảo.


Link phim: https://vieon.vn/cung-tam-ke-long-tieng.html

Nhân vật Kim Linh
Nhân vật Kim Linh
Diễn xuất của Dương Di trong bộ phim Cung tâm kế
Diễn xuất của Dương Di trong bộ phim Cung tâm kế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy