Châu Hải My - Vai Thiên Hậu (Phim Hương Mật Tựa Khói Sương)

Trong số những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hong Kong thập kỷ trước, Châu Hải My được công nhận là nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ và nổi tiếng nhất. Năm 2018, Châu Hải My thể hiện xuất sắc khi nhập vai nhân vật phản diện hiếm hoi trong sự nghiệp diễn xuất đó chính là Thiên Hậu trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Hương mật tựa khói sương". Với diễn xuất xuất thần của mình trong vai ác này, Châu Hải My bị cư dân mạng nhập tâm ghét và vào tận blog cá nhân chửi mắng, đến nỗi phải đóng blog.


Trong bộ phim Hương mật tựa khói sương, Châu Hải My đóng vai Thiên Hậu, người đứng dưới một người trên vạn người, đáng ra phải là bậc mẫu nghi thiên hạ nhưng bà lại là người tàn ác bậc nhất. Trong phim, Thiên Hậu không những giết Hoa thần, bày mưu hại mẹ Dạ thần - tất cả những người bà ta đánh giá là tình địch – là người tình của phu quân. Ngoài ra bà ta còn dùng trăm phương nghìn kế giết Cẩm Mịch, dùng mọi thủ đoạn để chia cắt cha con Cẩm Mịch, chia cắt tình yêu lứa đôi thuần khiết giữa Cẩm Mịch và Hoả thần. Cái kết dành cho Thiên Hậu quả thật quá dễ dàng cho những tội ác mà bà gây ra.


Đóng vai Thiên Hậu độc ác, nữ diễn viên Hong Kong Châu Hải My bị nhiều khán giả kéo vào trang cá nhân để "ném đá". Một số người công kích diện mạo của nữ diễn viên sinh năm 1966, chê cô già, răng xấu hay nhận xét Châu Hải My suốt ngày chỉ biết trừng mắt. Thậm chí có người còn lôi bệnh cũ của Châu Hải My ra để rủa cô chết sớm. Phải nhận nhiều lời lẽ tiêu cực từ cộng đồng mạng, trạng thái tinh thần của Châu Hải My bị mất cân bằng, cô chia sẻ nhiều bài viết, video nói về cách giữ tâm bình yên trước khi quyết định đóng trang cá nhân.


Link phim: https://vieon.vn/huong-mat-tua-khoi-suong.html

Nhân vật Thiên Hậu - Do Châu Hải My thủ vai
Nhân vật Thiên Hậu - Do Châu Hải My thủ vai
Một đoạn trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy