Khu đô thị Madarin Garden

Tổ hợp Mandarin Garden tọa lạc khu đất vàng thuộc trục đường Hoàng Minh Giám, giữa quần thể khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính - khu vực phát triển sôi động của thủ đô Hà Nội. Đây được coi là vị trí đắc địa khi tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng và các trục đường lớn như Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương,...


Madarin Garden được coi là dự án xanh giữa lòng thủ đô Hà Nội khi nằm giữa một không gian bao bọc xung quanh. Phía trước là công viên Nhân Chính với diện tích 130.000m², phía sau là công viên cây xanh rộng 28.000m², và trong lòng dự án sẽ là công viên cây xanh, bể bơi 9.000m².


Bốn tòa tháp của khu đô thị này cao từ 25-29 tầng, số căn phân chia cho từng tòa từ 200-350 căn hộ. Có đa dạng các loại căn hộ với diện tích khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Tầng hầm để xe rộng rãi, thang máy thiết lập an toàn. An ninh tối đa để bảo vệ cuộc sống yên bình cho cư dân.


Madarin Garden được thiết kế với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng gym, spa...sẽ đem lại cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình.

Phối cảnh dự án Madarin Garden
Phối cảnh dự án Madarin Garden
Khu đô thị Madarin Garden
Khu đô thị Madarin Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy