Nên chọn loại bàn chải có đầu nhỏ, thon gọn

Đầu bàn chải là một yếu tố quan trọng trong cách chọn bàn chải đánh răng. Chúng ta cần lựa chọn đầu bàn chải đánh răng kỹ lưỡng dựa trên cỡ miệng, đảm bảo bàn chải đánh răng có thể di chuyển thoải mái và tiếp cận được mọi ngóc ngách trong khoang miệng để làm sạch sâu.

Nếu bạn lựa chọn bàn chải đánh răng có đầu bàn chải kích thước to, thì bạn phải là người có cung miệng khá lớn. Bởi loại này sẽ giúp chải sạch hơn mọi ngóc ngách trong miệng và tiến sâu được vào bên trong răng hàm để duy trì sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên trên thị trường có có loại đầu bàn chải kích thước nhỏ. Loại nhỏ sẽ phù hợp với những người có cung miệng nhỏ, và khi sử dụng loại đầu nhỏ bạn chải răng được linh hoạt hơn. Từ đó mà dễ dàng hơn trong việc làm sạch răng, đặc biệt là răng hàm.


Với những loại bàn chải có đầu nhỏ thì chúng sẽ giúp bạn dễ dàng xuyên qua kẽ răng một cách hiệu quả. Ngoài ra, đối với trẻ em thì đầu bàn chải đánh răng phải luôn có kích thước đủ nhỏ để phù hợp với miệng của trẻ. Nếu sử dụng bàn chải có đầu quá lớn không phù hợp với cung miệng thì có thể gây hại đến cả nướu và răng của trẻ.


Ngoài ra, để đạt hiệu quả tốt nhất trong vệ sinh răng miệng hằng ngày thì bạn nên chọn mua loại bàn chải có đầu hình thon, tròn thay vì những hình dáng khác. Loại này bán phổ biến trên thị trường nhưng có ưu điểm không làm tổn thương răng miệng của trẻ. Tóm lại, bạn nên lựa chọn loại bàn chải đầu nhỏm thon gọn, để có thể giúp bạn chải được tất cả các răng một cách dễ dàng nhất. Đầu bàn chải đánh răng phải có dạng tròn, thon, không có cạnh nhọn, các góc nên có dạng bo tròn để lúc đánh răng, đầu bàn chải không làm cho thương tổn đến nướu, răng và các bộ phận còn lại trong khoang miệng.

Nên chọn loại bàn chải có đầu nhỏ
Nên chọn loại bàn chải có đầu nhỏ
Nên chọn loại bàn chải có đầu nhỏ
Nên chọn loại bàn chải có đầu nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy