Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Huawei
  2. top 2 OPPO
  3. top 3 Vivo
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 OnePlus
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Coolpad
  8. top 8 Meizu
  9. top 9 ZTE
  10. top 10 Tecno

Lenovo

Lenovo là một thương hiệu giàu kinh nghiệm trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Thương hiệu đã tạo ra một số thiết bị di động mạnh mẽ với nhiều bộ vi xử lý lõi và màn hình tiên tiến có giá cả hợp lý. Ở nước ngoài, điện thoại Lenovo không phổ biến và thường khó tìm. Lenovo đang dần hoàn thiện dòng điện thoại thông minh của mình với việc mua Motorola. Một trong những lợi ích chính của Lenovo là điện thoại của họ thường có giá thấp hơn so với điện thoại của các hãng như LG, Samsung và Google với thông số kỹ thuật tương đương.


Lenovo đã thực hiện một chiến lược tích cực để thay thế Samsung trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu của Trung Quốc đại lục. Họ đã chi 793,5 triệu USD ở Vũ Hán để xây dựng một nhà máy có thể sản xuất 30 đến 40 triệu điện thoại mỗi năm. Dữ liệu từ Analysis International cho thấy doanh số điện thoại thông minh tại Trung Quốc của Lenovo đã tăng trưởng đáng kể trong năm 2012. Điện thoại thông minh Lenovo được bán trên thị trường với tên gọi "LePhone" ở Trung Quốc đại lục và "IdeaPhone" ở nước ngoài.


LePhone được cung cấp với mức giá tương đối thấp và được tùy chỉnh cho thị trường Trung Quốc. LePhone được hưởng lợi từ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các nhà mạng di động và nhà cung cấp nội dung Trung Quốc như Baidu, Alibaba và Tencent. Điện thoại thông minh Lenovo là những thiết bị thời trang, hàng đầu trong ngành. Cho dù bạn muốn trải nghiệm máy ảnh tốt nhất hay thời gian đàm thoại lâu nhất, Lenovo đều có một chiếc điện thoại thông minh sẽ nâng cao cuộc sống của bạn. Chúng có bộ xử lý đa lõi mạnh mẽ, quyền truy cập vào các ứng dụng mới nhất thông qua Android và công nghệ hiển thị vô song.


Website: https://www.lenovo.com/

Thương hiệu Lenovo
Thương hiệu Lenovo
Thương hiệu Lenovo

Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Huawei
  2. top 2 OPPO
  3. top 3 Vivo
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 OnePlus
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Coolpad
  8. top 8 Meizu
  9. top 9 ZTE
  10. top 10 Tecno

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy