White Night – Bạch dạ hành

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Bạch dạ hành” của nhà văn Keigo Hinashino – một tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của Nhật Bản. Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia và độc giả thì bộ phim chưa thực sự lột tả được bối cảnh và tâm tư các nhân vật trong tiểu thuyết. Bộ phim là toàn cảnh của một xã hội Nhật xấu xa, bẩn thỉu, nơi sống sót len lỏi của tội ác ấu dâm.


Các tình tiết của bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Yukiho và Ryoji, là hành trình trong đêm trắng từ lúc còn là trẻ con đến khi trưởng thành. Phải nói rằng Yukiho đã trải qua những đen tối của cuộc đừi, còn Ryoji lại là nhân chứng của vở kịch tồi tệ ấy. Chính Ryoji đã nhìn thấy bố mình xâm hại Yukiho khi cô còn là đứa trẻ, và trớ trêu thay người bán cô bé cho bố Ryoji lại là mẹ cô.


Rồi thì cuộc sống dưới bóng đêm của thiên tài Ryoji bắt dầu từ cây kéo anh dùng để giết chính bố mình. Ryoji rất giỏi, bộ óc của một thiên tài từ tấm bé. Yukiho sống dưới ánh mặt trời rực rỡ, nhưng người giúp ánh sáng ấy tỏa ra lại là Ryoji. Từ một nơi nào đó, Ryoji luôn giúp Yukiho tránh khỏi mọi tai họa, giúp cô luôn là mặt trời của thế giới này. Kết thúc bộ phim là sự nuối tiếc, không ai hiểu rốt cuộc tình cảm Ryoji đối với Yukiho là gì?

Bộ phim ám ảnh người xem bởi một Nhật Bản đen tối
Bộ phim ám ảnh người xem bởi một Nhật Bản đen tối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy