Du lịch cồn Ốc

Tự nhiên ưu ái ban cho tỉnh Bến Tre những địa điểm du lịch tự nhiên, độc đáo và hấp dẫn, bên cạnh cồn Phụng, cồn Quy, những du khách có thể lựa chọn điểm đến là cồn Ốc để trải nghiệm những dịch vụ du lịch và ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở đây. Cồn Ốc thuộc xã Hưng Phong, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, còn gọi cồn Hưng Phong, là
cồn nổi lớn nhất trên sông Hàm Luông với diện tích trải rộng 647 ha. Cồn Ốc được biết đến với cái danh phong là “Vũng Tàu 2”, với những phong cảnh thiên nhiên, sông nước hữu tình, cồn Ốc còn hấp dẫn du khách bởi những vườn cây ăn trái bạt ngàn, những rặng dừa xanh thẳm ngút tầm mắt, những làng nghề truyền thống và cuộc sống yên bình nơi miệt vườn trù phú này.


Cồn Ốc nằm trong vùng khí hậu trong lành, tiết trời thuận hòa, đất đai màu mỡ, và thuộc khu vực nước ngọt lợ, vì thế cồn Ốc được biết đến là quê hương của nhiều loài cây ăn trái đặc hữu, thơm ngon. Đặc biệt đặc sản nổi danh của cồn này là bưởi da xanh, có múi sắc hồng, không hột, vị ngọt hòa quyện với vị chua dịu miệng, trái chín vẫn giữ trọn sắc xanh. Dừa núm trồng trên đất cát phù sa ở Cồn Ốc có vị ngọt thanh và nhiều nước.

Du lịch cồn Ốc
Du lịch cồn Ốc
Du lịch cồn Ốc
Du lịch cồn Ốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy