Mascara Missha 4D

Missha là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc và đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Missha đa phần đều sở hữu giá thành vô cùng phải chăng cùng với bảng màu đa dạng phù hợp với xu hướng làm đẹp và độ bắt trend khá tốt. Hiện nay, các cửa hàng của Missha đã và đang trải rộng từ Hàn Quốc ra toàn cầu với sản phẩm tiêu biểu như Mascara Missha 4D.


Mascara Missha 4D nổi tiếng về độ bền và khả năng kháng nước, mồ hôi lên đến 8-9 tiếng mà không cần phải chuốt lại, bất chấp thời tiết mưa bão, khói bụi thường ngày. Đầu cọ chải mi bên trong được thiết kế theo dạng chổi vuông 4D, có kích thước vừa vặn, tinh tế giúp mi được chải đều, mỏng và dễ dàng thao tác. Chất mascara bên trong khá mỏng và mịn, được sử dụng công nghệ kháng nước giúp duy trì lớp trang điểm hoàn hảo suốt thời gian dài mà không sợ lem, vón cục hoặc bết dính.


Thành phần: Water, Acrylates/Ethylhexyl Acrylate Copolymer, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Iron Oxides(CI 77499), Acrylates Copolymer, Palmitic Acid, Stearic Acid, Beeswax, Triethanolamine, PVP, Glycerin, VP/Hexadecene Copolymer, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Alcohol, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Lanolin, Sorbitan Sesquioleate, Polyvinyl Alcohol, Hydroxyethylcellulose, Dimethicone, Magnesium Aluminum Silicate, Isostearic Acid, Glyceryl Stearate SE, Alcohol, Ethyl Hexanediol, Tocopheryl Acetate, Glyceryl Caprylate, Disodium EDTA.


Công dụng:

  • Làm dày và dài mi, giúp mi cong đẹp
  • Khả năng giữ màu và lâu trôi lên đến 9 tiếng
  • Sản phẩm có chứa sáp thực vật giúp mi mềm mại hơn và không gây kích ứng cho vùng mắt
  • Chất mascara chống thấm nước tốt, không bị lem hay trôi khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng kẹp mi để làm mi cong đẹp hơn
  • Lắc đều chai mascara trước khi dùng để đảm bảo mascara được tán đều và không bị vón cục
  • Lấy một lượng mascara vừa đủ chải lên mi theo hướng từ dưới lên và theo chuyển động ziczac. Thực hiện tương tự 2-3 lần mỗi bên mi đến khi cảm thấy đẹp như mong muốn


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Mascara-Missha-4D-Dày-Mi-Không-Lem-Chống-Nước-Mibebe-i.1000803564.23485530996

Mascara Missha 4D
Mascara Missha 4D
Mascara Missha 4D
Mascara Missha 4D

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy