Mật ong

Một làn da trắng hồng mịn màng luôn là ước mơ của rất nhiều cô gái. Chị em phụ nữ luôn sẵn sàng bỏ ra rất nhiều thời gian công sức và tiền bạc cho việc tái tạo làn da của mình trở nên tươi trẻ hơn. Hiện nay xuất hiện trên thị trường rất nhiều những sản phẩm làm đẹp với nhiều công thức khác nhau khiến nhiều cô gái băn khoăn lo lắng về chất lượng cũng như độ đáng tin cậy của các loại sản phẩm. Thực chất những loại mỹ phẩm trên thị trường đã khiến các bạn dần lãng quên những công thức chăm sóc sắc đẹp tự nhiên luôn có sẵn trong gian bếp nhà bạn. và một trong những công thức thần kỳ ấy đến từ Mật ong.


Mật ong được xem là bảo bối làm đẹp của rất nhiều phụ nữ châu Á với tác dụng vượt bậc đã được chứng minh nhằm mang lại sự trắng sáng cho làn da và đẩy lùi sự trở lại của những đốm mụn đáng ghét. Trong mật ong chứa rất nhiều các loại vitamin và dưỡng chất không chỉ cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da chỉ sau vài lần sử dụng.


Hãy cùng toplist điểm qua những công thức làm đẹp với mật ong sau đây:


  • Mật ong kết hợp với sữa chua không đường: Trộn đều mật ong với sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:2 thành một hỗn hợp đồng nhất, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút sau đó rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất chỉ nên sử dụng hai lần một tuần.
  • Mật ong cùng với lòng trắng trứng gà: bạn chỉ cần đánh tan một lòng trắng trứng gà trộn đều cùng hai thìa mật ong sau đó massage nhẹ nhàng trên mặt đặc biệt với những vùng có nhiều vết thâm nám có nhiều nếp nhăn, để trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Mặt nạ nên sử dụng đều đặn hai lần một tuần cho kết quả tốt nhất.
Mật ong
Mật ong
Mật ong
Mật ong

Top 12 bí quyết trắng da hiệu quả nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Sữa chua không đường
  3. top 3 Nha đam
  4. top 4 Bột trà xanh
  5. top 5 Tinh bột nghệ
  6. top 6 Chanh tươi
  7. top 7 Cà phê
  8. top 8 Chuối
  9. top 9 Cà chua
  10. top 10 Sữa tươi
  11. top 11 Dưa leo
  12. top 12 Cám gạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy