Nha đam

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp với những loại mặt nạ tự nhiên thì nha đam hay còn gọi là lô hội sẽ là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong ngăn mát tủ lạnh nhà bạn. Bạn thắc mắc không biết nha đam có mang lại lợi ích gì cho làn da của bạn? Bạn nghi ngờ trước tác dụng thần kỳ của loại mặt nạ này? Vậy thì câu trả lời của chúng tôi là bạn không phải có bất kỳ lo lắng gì hết bởi với thành phần dưỡng chất tự nhiên đi kèm các loại vitamin đã được kiểm chứng là tốt cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như trong việc chăm sóc sắc đẹp, lô hội ngày nay đang dần trở thành một thành phần không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm làm đẹp. Việc đắp mặt nạ thường xuyên bằng nha đam không chỉ giúp bạn có một làn da trắng sáng mịn màng mà còn chống lão hóa da rất tốt.


Dưới đây là một số những công thức làm đẹp với nha đam:


  • Mặt nạ nha đam nước vo gạo: Nước vo gạo để lắng kết hợp với phần thịt trong xay nhuyễn của nha đam dùng để đắp mặt nạ đi kèm massage nhẹ nhàng cho da là một liệu pháp thần kỳ cho những cô gái có làn da bị cháy nắng nghiêm trọng hoặc những đốm mụn cứng đầu, với việc chăm sóc da mặt bằng loại mặt nạ này trong vòng hai tuần bạn sẽ có ngay một tông da trắng sáng bất ngờ.
  • Mặt nạ nha đam cùng với mật ong: Chăm sóc da mặt bằng hai loại dưỡng chất này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái, với tỉ lệ 1:2 bạn sẽ có ngay một bảo dược cho làn da xỉn màu và nhiều vết thâm nám, nếu chăm sóc da mặt đều đặn với loại mặt nạ này chúng tôi tin chắc bạn sẽ nhanh chóng tái tạo được làn da của mình.
Nha đam
Nha đam
Nha đam
Nha đam

Top 12 bí quyết trắng da hiệu quả nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Sữa chua không đường
  3. top 3 Nha đam
  4. top 4 Bột trà xanh
  5. top 5 Tinh bột nghệ
  6. top 6 Chanh tươi
  7. top 7 Cà phê
  8. top 8 Chuối
  9. top 9 Cà chua
  10. top 10 Sữa tươi
  11. top 11 Dưa leo
  12. top 12 Cám gạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy