Sữa chua không đường

Sữa chua không đường luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái trong việc làm đẹp. Bên cạnh việc mang lại những dưỡng chất thiết yếu bổ sung tăng cường sức khỏe bằng việc chứa hàm lượng vitamin A, D, E kết hợp với những loại dưỡng chất thiết yếu chống oxy hóa, những sản phẩm làm từ sữa chua đều có tác dụng kích ứng tái tạo làn da và làm sạch da tự nhiên. Bên cạnh việc làm đổi tông da sau vài lần sử dụng sữa chua còn giúp bạn đánh bay các nếp nhăn cùng những đốm mụn cứng đầu.


Chỉ với vài bước đơn giản cùng với những công thức chúng tôi cung cấp cho bạn sau đây chắc chắn bạn sẽ có một làn da trắng sáng tự nhiên:


  • Mặt nạ sữa chua không đường đi cùng tinh bột nghệ: Cho sữa chua kết hợp cùng bột nghệ với tỉ lệ 1:2 đánh đều cho đến khi tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Thoa đều trên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh kết hợp thoa kem dưỡng ẩm. Thực hiện đều đặn ba lần một tuần. Bạn có thể tạo hỗn hợp này để trong ngăn mát của tủ lạnh sử dụng trong vòng một tuần. Với những lợi ích của sữa chua kết hợp cùng tinh bột nghệ các bạn hãy cứ yên tâm không phải lo dị ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Sữa chua kết hợp cùng với bơ: Với những thành phần tự nhiên và hiệu quả mà hai loại sản phẩm mang lại chúng tôi tin chắc đây sẽ là một loại mặt nạ phù hợp với mọi loại da cho dù đó có là làn da khó tính nhất. Bạn chỉ cần nghiền nát một quả bơ trộn đều cùng 5 thìa sữa chua cho vào ngăn mát tủ lạnh sau đó thoa đều trên mặt thực hiện đều đặn hàng tuần sẽ không mấy chốc bạn sẽ có ngay một làn da trắng mịn màng như da em bé.
Sữa chua không đường
Sữa chua không đường
Sữa chua không đường

Top 12 bí quyết trắng da hiệu quả nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Sữa chua không đường
  3. top 3 Nha đam
  4. top 4 Bột trà xanh
  5. top 5 Tinh bột nghệ
  6. top 6 Chanh tươi
  7. top 7 Cà phê
  8. top 8 Chuối
  9. top 9 Cà chua
  10. top 10 Sữa tươi
  11. top 11 Dưa leo
  12. top 12 Cám gạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy