Máy ảnh Fujifilm - Nhật Bản

Fujifilm là một tập đoàn Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm phim chụp ảnh và máy ảnh. Fujifilm có 223 công ty con chuyên nghiên cứu, sản xuất, và phân phối sản phẩm, với các cơ sở sản xuất ở châu Á, châu Âu và Mỹ.


Fujifilm được biết đến như một ông hoàng giới chụp ảnh, những bức ảnh được chụp mang nhãn hiệu Fujifilm sẽ lưu giữ cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất rất thích hợp với những bạn đam mê chụp ảnh bởi vì Fujifilm Xf 18-55mm F2.8-4 là thiết bị hoàn hảo và phù hợp cho máy ảnh của bạn với ống kính có góc chụp rộng giúp bạn lưu giữ toàn bộ bức ảnh đồng quê hay một thung lũng núi đá cho đến những thảo nguyên xa tận chân trời, hay khả năng siêu zoom cực khủng giúp bạn chụp những đối tượng mà mắt thường không thấy một cách dễ dàng hơn.


Hơn nữa khả năng xử lý nhanh, chống rung tuyệt đối của ống kính cũng là một phần lý do khiến bạn không thể không chọn ống kính Fujifilm Xf 18-55mm. Hiện tại thì trên thị trường có khá nhiều mẫu ống kính máy ảnh khác nhau, mỗi model ống kính thường có các chức năng đặc trưng của mình, vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình mà các bạn có thể lựa chọn ống kính phù hợp. Chiếc máy ảnh tốt nhất mà bạn có thể tham khảo là máy ảnh Fujifilm X1-T có giá khoảng 14 triệu đồng.


Website: https://www.fujifilm.com/vn/vi

Máy ảnh Fujifilm - Nhật Bản
Máy ảnh Fujifilm - Nhật Bản
Máy ảnh Fujifilm - Nhật Bản
Máy ảnh Fujifilm - Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy