Máy chấm công ZKTeco

Zkteco là một thương hiệu sản xuất máy chấm công đến từ Trung Quốc. ZKTeco là nhà cung cấp nổi tiếng toàn cầu về kỹ thuật xác minh sinh trắc học, cảm biến và nền tảng phần mềm, sở hữu các bằng sáng chế về kỹ thuật nhận dạng dấu vân tay, mống mắt, ven tay và lòng bàn tay, v.v. sở hữu bằng sáng chế về kỹ thuật thị giác máy tính bao gồm nhận dạng khuôn mặt, nhận dạng hành vi, nhận dạng đối tượng bằng tia X và cấu trúc video, tất cả giúp ZKTeco trở thành một trong những doanh nghiệp trong ngành sở hữu tương đối nhiều bằng sáng chế.


Máy chấm công Zkteco được biết đến với sản phẩm máy chấm công giá rẻ nhưng uy tín nhất hiện nay, dù máy chấm công giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn phong phú và đa dạng mẫu mã, tính năng từ máy chấm công vân tay đến máy chấm công bằng thẻ từ và đặt biệt máy chấm công Zkteco còn có dòng máy chấm công nhận diện khuôn mặt giá chỉ dưới 3 triệu đồng. Máy Chấm Công Zkteco là sự lựa chọn của các công ty có quy mô nhỏ và nhà hàng quán cafe. Zkteco đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, có uy tín và được săn đón trong lĩnh vực an ninh và sinh trắc học tại Việt Nam.


Tính năng nổi bật:

  • Các sản phẩm của hãng mang đến khả năng vận hành linh hoạt, chính xác, tin cậy.
  • Một số công nghệ nổi bật của hãng có thể kể đến như bằng sáng chế về kỹ thuật thị giác máy tính bao gồm nhận dạng khuôn mặt, nhận dạng hành vi, nhận dạng đối tượng bằng tia X và cấu trúc video.
  • Một số cảm biến mang tính năng vật lý và hành vi bao gồm vân tay, mống mắt, khuôn mặt và tĩnh mạch, đến phần mềm ZKBioDeSee được hỗ trợ bởi xác minh sinh trắc học và thị giác máy tính cũng như xác thực danh tính sinh trắc học kết hợp Thiết bị đầu cuối và Giải pháp thông minh O2O.

Một số dòng máy chấm công Zkteco:

  • Chấm công vân tay ZKTeco K40.
  • Chấm công vân tay ZKTeco K14.
  • Chấm công vân tay ZKTeco TX628.

Link tham khảo: https://www.zkteco.vn/

Máy chấm công ZKTeco
Máy chấm công ZKTeco
Máy chấm công ZKTeco
Máy chấm công ZKTeco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy