Michael Schumacher (đua xe công thức 1)

Schumacher sinh năm 1969, là một tay đua vĩ đại nhất trong lịch sử môn thể thao đua xe công thức 1. Schumacher dường như sinh là để dành cho đường đua F1 khi anh giành giải nhất tại 1 cuộc thi khi chỉ mới lên 6 tuổi. Anh là người Đức đầu tiên giành được chức vô địch Công thức 1 thế giới và cũng được cho là người đã phổ biến môn thể thao này tại Đức.


Sự nghiệp lừng lẫy của Schumacher kết thúc năm 2006, anh đã có 7 chức vô địch thế giới – thành tích vĩ đại này chưa ai làm được. Anh cũng là người nắm giữ nhiều kỷ lục trong môn thể thao này như: số lượng vô địch dành cho tay đua nhiều nhất, vòng đua nhanh nhất nhiều nhất, số chiến thắng chặng nhiều nhất, điểm ghi được nhiều nhất và nhiều chiến thắng chặng nhất trong một mùa giải. Anh cũng là tay đua Công thức 1 đầu tiên và duy nhất từng đứng trên bục nhận giải trong toàn bộ cả một mùa (năm 2002).


Đặc biệt, vượt lên trên thành công về danh hiệu, Michael Schumacher còn được biết đến là một nhà từ thiện có sức ảnh hưởng toàn cầu với số tiền ủng hộ khổng lồ.

Michael Schumacher
Michael Schumacher
Michael Schumacher

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy