Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Huawei
  2. top 2 OPPO
  3. top 3 Vivo
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 OnePlus
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Coolpad
  8. top 8 Meizu
  9. top 9 ZTE
  10. top 10 Tecno

Huawei

Huawei là một công ty công nghệ thông tin và truyền thông có trụ sở tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Huawei lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động vào năm 2003 và xuất xưởng chiếc điện thoại đầu tiên, Huawei C300, vào năm 2004. Bộ phận điện thoại di động của công ty là một trong những bộ phận đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android của Google. Vào năm 2012, điện thoại thông minh chạy Android đầu tiên của hãng, Huawei U8220, đã được ra mắt tại sự kiện công nghệ Mobile World Congress hàng năm. Hợp tác với Google, công ty đã ra mắt Huawei Nexus 6P vào năm 2015.


Huawei là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất Trung Quốc và lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Samsung của Hàn Quốc. Điện thoại di động của Huawei rất phổ biến, không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở các nước đang phát triển và phát triển. Điện thoại Huawei đã từng phổ biến đến mức công ty duy nhất được so sánh là Samsung, công ty lớn nhất thế giới. Vào năm 2020, hãng đã đạt được điều này nhờ xuất xưởng nhiều điện thoại hơn Samsung trong quý hai. Trong suốt những năm qua, công ty đã tung ra hàng trăm điện thoại dưới nhiều bộ nhận diện thương hiệu khác nhau, bao gồm Ascend, dòng GR, dòng T, v.v. Hầu hết trong số này đã bị ngừng sản xuất.


Huawei đã triển khai các sản phẩm và dịch vụ của mình tại hơn 170 quốc gia và khu vực. Dòng điện thoại Huawei P-series rất giống với dòng Galaxy S của Samsung. Dòng P đại diện cho những gì tốt nhất của thương hiệu khi nói đến người tiêu dùng điện thoại thông minh nói chung. Trừ khi bạn có nhu cầu người dùng rất cụ thể hoặc đang tìm kiếm một thiết bị hướng đến doanh nghiệp hơn, rất có thể một chiếc điện thoại dòng P được thiết kế cho bạn. Nếu dòng P tương tự như dòng Galaxy S, thì dòng Mate giống với dòng Galaxy Note. Đây là những điện thoại thông minh Huawei mạnh mẽ nhất, sáng tạo nhất và đắt nhất. Dòng Nova đặc biệt phục vụ cho những người trẻ tuổi chụp ảnh, Nova 9 có hệ thống camera bốn ống kính với cảm biến chính khá mạnh mẽ.


Website: https://www.huawei.com/

Thương hiệu Huawei
Thương hiệu Huawei
Thương hiệu Huawei

Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Huawei
  2. top 2 OPPO
  3. top 3 Vivo
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 OnePlus
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Coolpad
  8. top 8 Meizu
  9. top 9 ZTE
  10. top 10 Tecno

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy