Mini bag

Trào lưu “túi tí hon” đang xâm chiếm tủ đồ các quý cô sành điệu. Khởi đầu với Jacquemus, Hermès cùng Bottega Veneta, trào lưu “mini-bag” giờ đây đang dần thay thế cho những chiếc túi xách cỡ lớn, tiện nghi bằng sự độc đáo và thời thượng.

Thời trang cũng giống như phụ nữ, thật khó để nắm bắt. Mẫu túi bé xíu với tính thời trang cao nhưng tính ứng dụng thấp này lại khiến các quý cô phát cuồng từ mùa này qua mùa khác. Nó đã làm mưa làm gió trong suốt năm 2020 vừa qua và có vẻ như nó vẫn tiếp tục hứa hẹn sẽ trở thành chuẩn mực của thời trang cao cấp vào mùa Thu đông 2021.

Dù không mấy tiện dụng cho những cô nàng thích đem “cả thế giới” theo bên mình, kích thước “tí hon” của túi vẫn là phụ kiện đắt giá cho tổng thể trang phục. Bạn có thể cầm túi trên tay, đeo vắt qua người hoặc gắn vào thắt lưng như một kiểu belt bag thời trang. Trong bộ sưu tập mùa thu 2021 hãng thời trang Fendi đã khiến mọi người phải trầm trồ vì mẫu túi mini kết hợp họa tiết ren, nhẹ nhàng tinh tế mà lại hút mắt vô cùng. Những chiếc túi nhỏ này sẽ là món phụ kiện lý tưởng cho những buổi tối đi chơi hoặc đi dạo phố cuối tuần.

Fendi Mini Bag
Fendi Mini Bag
Fendi Mini Bag
Fendi Mini Bag

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy