Đại học Giao thông Thượng Hải

Đại học Giao thông Thượng Hải là trường đại học trọng điểm trực thuộc Bộ Giáo dục Trung Quốc và thành phố Thượng Hải. Điểm mạnh của trường là ngành khoa học tự nhiên và ngành kỹ thuật, các môn như thông tin với hệ thống điện tử, công trình tàu thuyền với biển, khống chế tự động, vật liệu hợp lại, gia công tính chất dẻo kim loại,... của trường có trình độ hàng đầu thế giới.


Hiện nay, trường có 29 học viện và khoa chuyên ngành, 26 đơn vị trực thuộc và 14 bệnh viện, có 64 ngành đào tạo cử nhân, 57 ngành học thạc sĩ và 36 ngành đào tạo tiến sĩ. Trường có 8 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia, 5 trung tâm nghiên cứu kĩ thuật quốc gia, 1 phòng thí nghiệm trọng điểm của Bộ Quốc phòng, 1 trung tâm chuyển giao công nghệ cấp quốc gia, 2 trung tâm nghiên cứu văn hóa thuộc Bộ Văn hóa và rất nhiều phòng thí nghiệm trọng điểm thành phố.


Các cựu sinh viên nổi bật của trường: Cựu Thị trưởng thành phố Thượng Hải Wang Daohan, Nhà khoa học Tiền Học Sâm - người được xem là cha đẻ của chương trình tên lửa hạt nhân và vũ trụ của Trung Quốc, Cựu Chủ tịch Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Giang Trạch Dân,...


Website: https://isc.sjtu.edu.cn/

Đại học Giao thông Thượng Hải
Đại học Giao thông Thượng Hải
Đại học Giao thông Thượng Hải
Đại học Giao thông Thượng Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy