My Dress-Up Darling

My Dress-Up Darling là một manga được viết và minh họa bởi Fukuda Shin'ichi. Truyện được đăng tải trên tạp chí Young Gangan của Square Enix từ tháng 1 năm 2018. Năm 2022, có một phiên bản anime đã lên sóng với nhà sản xuất là xưởng phim CloverWorks - công ty con của Aniplex, nổi tiếng với những tựa anime như SpyxFamily, Fairy Tail: Final Season, Miền đất hứa,...


Cốt truyện xoay quanh anh chàng Gojo Wakana - học sinh cao trung năm nhất, ước mơ cháy bỏng là trở thành một nghệ nhân chế tạo búp bê Hina (búp bê bé gái, một dạng búp bê truyền thống trong văn hóa Nhật Bản). Vì ước mơ này mà Gojo Wakana đã chịu nhiều sự chế giễu và chê cười từ đám bạn học của mình, rằng trò chơi búp bê chỉ dành cho con gái. Gojo Wakana đã không bao giờ tự tin khoe khoang về sở thích của mình cho tới khi gặp cô gái tên Kitagawa Marin.


Marin là một cô gái xinh đẹp với phong cách ăn mặc và trang điểm sặc sỡ. Marin là bạn cùng lớp của Gojo, năng nổ, khéo léo trong mọi việc, đam mê văn hóa anime, thích cosplay các nhân vật trong truyện nhưng cô nàng có một yếu điểm đó là không biết may vá. Một lần nọ Marin tình cờ nhìn thấy Gojo đang làm trang phục búp bê Hina trong phòng thủ công của trường, cô đề xuất Gojo hãy làm cho cô một bộ trang phục cosplay nhân vật trong trò chơi điện tử mà cô yêu thích. Mặc dù Gojo chủ yếu chỉ có kinh nghiệm làm trang phục cho búp bê chứ anh chàng chưa thử với người nhưng trước sự vui vẻ và đôi mắt ánh lên niềm khao khát của Marin, Gojo gật đầu đồng ý làm một bộ trang phục cho cô nàng.


Một số thông tin về My Dress-Up Darling:

  • Số tập: 12
  • Năm phát sóng: 2022
  • Điểm IMDb: 8
My Dress-Up Darling
My Dress-Up Darling
My Dress-Up Darling

Top 6 Anime về thời trang hay nhất

  1. top 1 Paradise Kiss
  2. top 2 Princess Jellyfish
  3. top 3 Smile Down the Runway
  4. top 4 Neighborhood Stories
  5. top 5 My Dress-Up Darling
  6. top 6 Cardcaptor Sakura

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy