Smile Down the Runway

Smile Down the Runway là tác phẩm xuất sắc của xưởng phim Ezóla nói về sức mạnh của niềm đam mê và vẻ đẹp của thời trang. Smile Down the Runway kể về cuộc sống của hai nhân vật chính: Chiyuki Fujito và Ikuto Tsumura. Chiyuki từ nhỏ đã mơ ước trở thành siêu mẫu, nhưng do chiều cao không đạt yêu cầu của ngành công nghiệp thời trang, cô gặp nhiều khó khăn và hạn chế bởi chiều cao thì rất khó để cải thiện - dù tỷ lệ cơ thể của Chiyuki không tệ và khuôn mặt xinh xắn ưa nhìn. Trong khi đó, Ikuto có đam mê trở thành nhà thiết kế thời trang vì tài may vá thượng thừa nhưng quá xa vời bởi nhà anh rất nghèo.


"Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn" quả không ngoa, tình cờ một ngày nọ nhà thiết kế tài năng mới nổi của thương hiệu đồ nữ tên Hazime Yanagida nhận ra kỹ năng may vá của Ikuto và mời anh chàng tới làm việc tại xưởng thời trang của mình. Ikuto ngay lập tức đồng ý bởi anh chàng cần tiền để trang trải sinh hoạt phí cho gia đình.


Cùng lúc đó, cha của Chiyuki đề nghị Ikuto trở thành bạn đồng hành của cô nàng bởi hai người là bạn cùng lớp, đồng thời ông cũng muốn con gái mình có thể đạt được ước mơ từ thuở tấm bé. Hai con đường song song đầy thách thức của Chiyuki và Ikuto giao nhau khi họ quyết định hợp tác để theo đuổi đam mê của mình. Chiyuki trở thành người mẫu cho các thiết kế của Ikuto, trong khi Ikuto tận dụng tài năng của mình để giúp Chiyuki thực hiện ước mơ trở thành siêu mẫu và sải bước trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris.


Một số thông tin về Smile Down the Runway:

  • Số tập: 12
  • Năm phát sóng: 2020
  • Điểm IMDb: 6.8
Smile Down the Runway
Smile Down the Runway
Smile Down the Runway

Top 6 Anime về thời trang hay nhất

  1. top 1 Paradise Kiss
  2. top 2 Princess Jellyfish
  3. top 3 Smile Down the Runway
  4. top 4 Neighborhood Stories
  5. top 5 My Dress-Up Darling
  6. top 6 Cardcaptor Sakura

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy