Cloverfield - Thảm Họa Diệt Vong

Thảm họa diệt vong là một bộ phim quái vật thuộc thể loại kinh dị được sản xuất vào năm 2008 bởi J. J. Abrams, đạo diễn Matt Reeves, và kịch bản Drew Goddard. Ngay trước khi phim ra đời, Paramount Pictures đã có một chiến dịch quảng cáo rầm rộ đẻ thu hút khán giả quan tâm đến. Nội dung chính của bộ phim nói về một nhóm bạn ở New York đã tổ chức một bữa tiệc chia tay cho Rob trước khi anh bay qua Nhật Bản. Tất cả bị phá vỡ bởi một tiếng ồn và một trận động đất, do một sinh vật khổng lồ gây ra. Theo những nhà bình luận phim cũng như khán giá sau khi thưởng thức thì bộ phim có một phần của Miracle Mile, một bộ phim được sản xuất năm 1998, The Blair Witch Project và The Host, một bộ phim quái vật rất nổi tiếng vào năm 2006 của Hàn Quốc. Cloverfield là một bộ phim kinh dị, giả tưởng của Mỹ được sản xuất.

Một buổi tiệc chia tay dành cho Rob được tổ chức trước khi anh lên đường đến Nhật Bản, khi mọi người đang vui vẻ hưởng thụ buổi tiệc thì mặt đất bỗng rung lắc dữ dội, phía TV phát bản tin động đất và mất điện toàn thành phố, phía bên ngoài người dân chạy tán loạn và họ phát hiện ra rằng thành phố đang bị một sinh vật khổng lồ tấn công. Sau đó là hành trình chạy trốn khỏi thành phố vô cùng kịch tính của Rob và nhóm bạn. Liệu họ sẽ trốn thoát thành công hay không.

Cloverfield
là một bộ phim vô cùng đặc biệt khi từ đầu đến cuối đều hoàn toàn được quay bằng camera cầm tay, đây là điểm độc đáo giúp bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của khán giả tuy nhiên lối quay này có thể khiến bạn cảm thấy chóng mặt đấy.


Thể loại: Hành động, kinh dị, giả tưởng,..

Đạo diễn: Matt Reeves.

Cloverfield - Thảm Họa Diệt Vong
Cloverfield - Thảm Họa Diệt Vong
Cloverfield - Thảm Họa Diệt Vong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy