Nanami Momozono & Tomoe

Một trong những cặp đôi đáng yêu và nổi tiếng nhất thế giới anime không thể không nhắc tới Nanami Momozono & Tomoe. Hai nhân vật này là cặp nhân vật chính của anime Kamisama Hajimemashita hay còn được biết tới với cái tên thân thương: Thổ thần tập sự. Anime được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Julietta Suzuki. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Nanami sau khi cô trở thành một thổ thần và quản lý một ngôi đền.


Nanami Momozono là một cô gái bình thường như bao người khác cho đến khi cô nàng bị đuổi khỏi nhà vì gia đình nợ nần. Trong một lần nọ Nanami đã cứu một người đàn ông đang bị chó đuổi tên Mikage, Mikage sau đó đã bày tỏ lòng biết ơn bằng cách cho cô ngôi nhà của mình - tuy nhiên, hóa ra địa chỉ đó lại là một ngôi đền. Tại đây, Nanami gặp một yêu quái hồ ly đẹp trai tên Tomoe. Ban đầu Tomoe không quan tâm và còn tỏ ra coi thường Nanami vì nghĩ rằng cô sẽ chẳng làm nên trò trống gì kể cả với cương vị một thổ thần.


Dần dần, Nanami và Tomoe trải qua nhiều cuộc phiêu lưu và thử thách cùng nhau, mỗi thử thách đều chứa nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau - hài hước có, cảm động có và nước mắt cũng có. Trong quá trình này, tình cảm giữa họ dần dần phát triển. Nanami cảm phục Tomoe vì cách anh chàng hành động và luôn bảo vệ ngôi đền một cách tử tế. Còn Tomoe, mặc dù ban đầu luôn tự lừa dối tình cảm của mình và tự nhủ rằng anh chàng không yêu Nanami. Tuy nhiên, khi đứng trước nguy cơ sẽ đánh mất Nanami mãi mãi, Tomoe mới nhận ra rằng Nanami chính là người duy nhất mà bản thân muốn bảo vệ và yêu thương.

Nanami Momozono & Tomoe
Nanami Momozono & Tomoe
Nanami Momozono & Tomoe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy