Chợ trung tâm Móng Cái

Chợ Móng Cái – Quảng Ninh là điểm đến lý tưởng cho những ai thích mua sắm, đặc biệt là những sản phẩm rẻ mà chất lượng, phong phú và đa dạng. Chợ Móng Cái là một trong những khu chợ buôn bán lớn nhất của Việt Nam, chuyên cung cấp các loại hàng hóa như quần áo, đồ kim khí, máy móc, trang thiết bị, gia dụng,… Chợ được thiết kế hiện đại, gồm 4 tầng và tầng hầm, có hơn 700 gian hàng. Chợ hoạt động từ sớm đến tối muộn, thu hút hàng nghìn lượt người mua hàng mỗi ngày.

Chợ Móng Cái không chỉ là nơi mua bán của người Việt mà còn là nơi giao thương của người Trung Quốc. Do đó, các cửa hàng ở đây không chỉ có người bán hàng là người Việt Nam mà còn có người bán hàng là người Trung Quốc hoặc biết tiếng Trung để giúp trao đổi hàng hóa. Chợ Móng Cái còn có khu chợ đêm nhộn nhịp, bày bán các loại đồ ăn vặt, đặc sản và ẩm thực của hai nước. Bạn có thể thử những món ngon như đậu phụ cay, thịt khâu nhục, bánh tráng trộn, chè khúc bạch,… và cảm nhận được sự hòa quyện văn hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc.

C
hợ Móng Cái – Quảng Ninh là khu chợ bán buôn lớn nổi tiếng nhất miền Bắc, là nơi giao lưu kinh tế của các doanh nhân trong nước và nước bạn. Khi bạn có dịp du lịch Quảng Ninh, hãy ghé qua chợ Móng Cái để có được những trải nghiệm mua sắm thú vị và độc đáo, khám phá được nhiều sản phẩm hấp dẫn và tiết kiệm được nhiều chi phí. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Địa chỉ: Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh

Chợ trung tâm Móng Cái
Chợ trung tâm Móng Cái
Chợ trung tâm Móng Cái
Chợ trung tâm Móng Cái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy