Ngắm hồ Gươm từ trên cao

Nếu chưa từng được chiêm ngưỡng hồ Gươm từ trên cao, bạn có thể nhân cơ hội này để thực hiện mong muốn của mình. Xung quanh hồ Gươm có khá nhiều quán cà phê, quán ăn ở trên cao cho bạn chọn lựa. Từ những địa điểm này, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè thỏa sức phóng tầm mắt ngắm hồ Gươm trong một không gian rất mới.


Không chỉ là thưởng thức cafe, thực khách còn đến để ngắm nhìn những con phố Hà thành ẩn mình trong hàng cây xanh mượt vào mỗi sớm, hay lung linh lên đèn khi đêm về, bạn đừng nên bỏ sót bất cứ quán café trên cao nào, hãy cùng những người bạn tâm giao của mình ghé những quán này để được trầm lắng và nhìn ngắm trọn vẹn một Hà Nội cổ kính và bình dị từ trên cao.


Góc nhìn bao quát từ trên cao giúp thực khách ngắm nhìn trọn vẹn những góc khuất hay những thứ mà hằng ngày ta đi qua nó nhưng chẳng mảy may để ý, để rồi khi được ngồi ở đó ta thốt lên những câu cảm than đầy bất ngờ. Có những thứ ta đi qua để lại cho ta cái đẹp, cái xấu nhưng ở một góc khác ta nhận ra có những điều không như ta nhìn thấy. Để rồi khi ta ngồi lại đó ta tìm thấy chính bản thân mình nhiều hơn.


Những quán trên cao này có thể kể đến như Đinh cafe, Highland coffee, L'etage, Avalon cafe & lounge, I feel cafe lounge,... Đừng bỏ quan trải nghiệm này khi đến phố đi bộ nhé.

View từ Highland coffee
View từ Highland coffee
Từ trên cao bạn sẽ thấy một hồ Gươm rất khác
Từ trên cao bạn sẽ thấy một hồ Gươm rất khác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy