Ngành ngôn ngữ Anh

Ngôn ngữ Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến trên toàn cầu với 1,5 tỷ người nói tiếng Anh ở hơn 50 quốc gia. Trong thời buổi toàn cầu hóa, tiếng Anh cần thiết trong mọi ngành nghề nên biết tiếng Anh một cách bài bản sẽ là lợi thế không nhỏ dành cho các bạn. Có nhiều lý do dẫn đến việc các bạn trẻ gắn mác học ngành ngôn ngữ Anh là thường thôi, trong đó phải kể đến lý do quen mặt của ngành ngôn ngữ Anh. Lại thêm suy nghĩ tốt nghiệp Ngôn ngữ Anh chỉ làm giảng viên, biên phiên dịch đã vô tình làm cho ngành học này trở nên giảm độ sáng giá trong định hướng nghề nghiệp của rất nhiều bạn trẻ.

Không thể phủ nhận, ngôn ngữ Anh là ngành học không mới, nhưng không đồng nghĩa với việc nó không hot và không cần thiết. Sự thật, thế giới có đến 1,5 tỷ người sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, hiện tại tiếng Anh là ngôn ngữ chính tại 50 nước và có hàng trăm đất nước khác chọn Anh ngữ là ngôn ngữ thứ 2. Trong môi trường các doanh nghiệp, ngôn ngữ chung nhất và được cho là quan trọng nhất rõ ràng vẫn là tiếng Anh. Do đó, đây sẽ là lợi thế cho những bạn giỏi tiếng Anh một cách bài bản có cơ hội tìm thấy những vị trí công việc đáng mơ ước, tự tin hội nhập quốc tế và thành công trong cuộc sống. Trong thời buổi toàn cầu hóa, tiếng Anh cần thiết trong mọi ngành nghề trên khắp thế giới. Với tấm bằng cử nhân ngôn ngữ Anh bạn có thể lựa chọn nhiều công việc hấp dẫn như biên dịch viên, phiên dịch viên tiếng Anh tại các cơ quan, tập đoàn, công ty, các tổ chưc chính phù và phi chính phủ, ngoại giao đoàn. Giảng dạy tiếng Anh tại các trường, trung tâm ngoại ngữ, nhân viên, thư ký, chuyên viên tại các cơ quan, tập đoàn, ngoại giao đoàn hoặc công ty nước ngoài có quan hệ với các nước nói tiếng Anh. Cử nhân ngôn ngữ Anh có thể học sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ) ngành ngôn ngữ Anh, lý thuyết và phương pháp giảng dạy tiếng Anh (TESOL), ngôn ngữ học,… và các ngành khác tại các nước nói tiếng Anh hoặc tại Việt Nam.


Ngôn ngữ nói chung và ngôn ngữ Anh nói riêng là phương tiện để con người giao tiếp với nhau trong mọi mặt của cuộc sống nên không bao giờ là vô dụng. Thế giới có đến 1.5 tỷ người nói tiếng Anh, chiếm đến 20% tổng dân số toàn cầu và được sử dụng tại 50 quốc gia nên biết tiếng Anh một cách bài bản là lợi thế rất lớn.

Ngành ngôn ngữ Anh
Ngành ngôn ngữ Anh
Ngành ngôn ngữ Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy