Ngành Quân đội – Công an

Từ trước đến nay, học khối ngành Quân đội – Công an là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều người. Đây là khối ngành học chịu sự quản lý của nhà nước nên sau khi tốt nghiệp ngành này thì bạn sẽ được phân công những vị trí công việc hay được bổ nhiệm công tác. Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ về học phí cho đến tiền ăn và đảo bảo công việc sau khi tốt nghiệp cũng là lý do nhiều bạn phấn đấu theo học ngành này. Nếu các bạn có học vấn, trình độ cao thì hoàn toàn có thể phấn đấu theo học ngành Quân đội – Công an. Hơn hết, học ngành này sẽ có được việc làm không lo thất nghiệp và mức thu nhập ổn định.


Quân đội – Công an là lực lượng đảm bảo quốc phòng an ninh quốc gia, họ luôn sẵn sàng chiến đấu, đánh bại kẻ thù xâm lược để bảo vệ Tổ quốc. Quân đội là lực lượng có tổ chức, được trang bị vũ khí, phương tiện kỹ thuật quân sự và huấn luyện quân sự chuyên nghiệp. Do đặc thù nghề nghiệp, ngành quân đôi có thể làm việc ở mọi miền Tổ quốc, từ các trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị đến các vùng núi hay hảo đảo xa xôi… Khi đất nước có chiến tranh, quân đội là lực lượng trực tiếp chiến đấu, luôn sẵn sàng chấp hành mọi mệnh lệnh của cấp trên. Khi đất nước hòa bình, lực lượng Quân đội – Công an không quên nhiệm vụ, ngày đêm canh giữ cho bình yên của trật tự an ninh khắp mọi nơi trên đất nước. Dù là nơi thành phố lấp lánh đèn hoa, tất bật hối hả hay im lìm đi vào giấc ngủ, những người chiến sĩ vẫn luôn luôn canh giữ từng ngày thanh bình, chống lại các thế lực thù địch của bên ngoài. Hay nơi vùng núi xa xôi hẻo lánh, nơi còn nhiều vất vả khó khăn, khối quân đội không chỉ giữ gìn sự bình yên mà họ còn góp phần xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hợp. Họ cùng những người dân nơi đây xây nhà, làm ruộng, dựng trường học… Không chỉ là những người cầm súng, họ còn có thể là những người kỹ sư làm việc trong các nhà máy, các viện nghiên cứu quân đội, các bác sĩ quân y hay là các giáo viên tận tụy trong các trường quân đội, đây là khối ngành đa lĩnh vực.


Khác với những ngành nghề khác, khi theo học các khối ngành Quân đội – Công an, bạn sẽ không bao giờ sợ thất nghiệp. Bởi khi ra trường bạn sẽ được ra lệnh điều chuyển đến một trong các địa phương để thực hiện nhiệm vụ ngay, bạn có thể yên tâm về đầu vào và đầu ra.

Ngành Quân đội – Công an
Ngành Quân đội – Công an
Ngành Quân đội – Công an

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy