Nhóm ngành nghề thẩm mỹ

Nhóm ngành nghề thẩm mỹ là tên gọi chung của các hình thức dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác nhau. Cũng chính vì vậy, ngành này cũng bao gồm rất nhiều nghề nghiệp theo các lĩnh vực khá đa dạng. Trong đó, mục tiêu chung của ngành là chăm sóc sức khỏe và mang đến vẻ đẹp cho cả 2 phái nam và nữ. Sự thu hút của những hình thức làm đẹp kể trên cũng đồng thời tạo ra nhiều cơ hội việc làm. Do vậy, đây đã và đang là ngành nghề nhận được sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều người.


Nhóm ngành nghề thẩm mỹ bao gồm nhiều nghề nhỏ khác nhau, có thể kể đến một số công việc đang hot như Spa chăm sóc da mặt, massage trị liệu, tắm trắng, triệt lông…Phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc lông mày, phun môi, phun xăm mí mắt…Nối mi, uốn mi, nối mi, trang điểm, Nail, tạo mẫu tóc. Do đó, tùy theo nghề bạn chọn mà bạn sẽ được học các kỹ năng đặc thù của nghề đó. Bên cạnh cơ hội việc làm rộng mở, có khá nhiều lý do khiến nghề chăm sóc sắc đẹp trở nên thu hút hiện nay. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên theo mức sống của xã hội, nhu cầu nhân lực tại các trung tâm thẩm mỹ là rất cao. Không những thế, các spa hay cơ sở làm đẹp uy tín rất ưu tiên tuyển dụng người có chuyên môn, tay nghề đã qua đào tạo. Bên cạnh đó, có rất nhiều trung tâm đào tạo cam kết 100% có việc làm cho học viên sau khi đào tạo. Do vậy, bạn có thể làm việc cho các spa, trung tâm thẩm mỹ hoặc tự mở một cơ sở chăm sóc sắc đẹp cho riêng mình mà không sợ thất nghiệp. Phần lớn kỹ thuật viên spa đã qua đào tạo thường sẽ có thu nhập hấp dẫn, trung bình trên dưới 10 triệu sau khi tốt nghiệp. Nếu cố gắng nâng cao tay nghề và kỹ năng, bạn sẽ dễ dàng nâng cao mức lương cho mình. Ngoài ra, nếu bạn có điều kiện tự mở spa dịch vụ kinh doanh riêng, thu nhập hàng tháng của bạn có thể lên đến hàng trăm triệu. So với các ngành nghề khác, ngành thẩm mỹ có thể xem là ngành mang lại thu nhập cao và ổn định nhất. Như đã đề cập, ngành thẩm mỹ có rất nhiều lĩnh vực chuyên ngành khác nhau. Do vậy, khi học nghề chăm sóc sắc đẹp, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn tùy theo sở thích của mình.


Bên cạnh đó, ngành nghề thẩm mỹ cũng không phân biệt bạn là nam hay nữ, học sinh hay sinh viên. Chỉ cần có yêu thích và đam mê với cái đẹp, hay đơn giản là tìm kiếm một nghề học để nhanh chóng đi làm thay vì học đại học, thẩm mỹ sẽ có thể là ngành học phù hợp với bạn.

Nhóm ngành nghề thẩm mỹ
Nhóm ngành nghề thẩm mỹ
Nhóm ngành nghề thẩm mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy