Ngô Kinh

Ngô Kinh hiện đang là cái tên sáng giá nhất của dòng phim võ thuật Trung Quốc. Ngôi sao Chiến Lang 2 thậm chí còn được coi là “truyền nhân” của Lý Liên Kiệt.


Sinh năm 1974, Ngô Kinh sớm bắt đầu con đường luyện võ của mình khi lên 6 tuổi. Nam diễn viên từng theo học thầy Ngô Bân – sư phụ của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan, Triệu Văn Trác. Nhờ cần cù, chăm chỉ tập luyện, Ngô Kinh được sư phụ đánh giá cao và khẳng định sẽ là người kế thừa tâm đắc nhất cả về võ nghệ cũng như bản lĩnh của đàn anh Lý Liên Kiệt.


Ngô Kinh sở hữu gia tài diễn xuất đồ sộ với nhiều bộ phim võ thuật nổi tiếng ở cả hai mảng điện ảnh lẫn truyền hình như: Thiếu Lâm Tự, Nam Thiếu Lâm, Thục Sơn kỳ hiệp, Sát phá lang, Bản sắc nam nhi, Tân Thiếu Lâm Tự… Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Ngô Kinh đạt được nhiều thành công ấn tượng nhờ loạt bom tấn có doanh thu hàng tỷ NDT như Chiến lang 2, Lưu lạc địa cầu.


Khi hai tên tuổi lớn là Lý Liên Kiệt và Thành Long đã qua thời kì đỉnh cao sự nghiệp, không thể thực hiện những pha hành động mãn nhãn thì Ngô Kinh nổi lên như là “hậu duệ” xứng đáng của dòng phim hành động Trung Quốc. Tuy nhiên, do gặp nhiều chấn thương trong quá trình quay phim, tài tử sinh năm 1974 hiện đang chuyển dần sang công việc phía sau màn ảnh như làm đạo diễn kiêm vai trò nhà đầu tư.

Ngô Kinh
Ngô Kinh
Ngô Kinh
Ngô Kinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy