Triệu Văn Trác

Triệu Văn Trác sinh ngày 10 tháng 4 năm 1972 tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Cha anh là võ sư nên từ nhỏ anh đã được tiếp xúc với võ thuật. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Thể thao Bắc Kinh vào năm 1994, anh quyết định ở lại làm võ sư. Tuy nhiên, do là một ngôi sao và lịch trình quay phim bận rộn nên anh chỉ dạy võ được ba tháng trước khi nghỉ.


Từng học ở lò võ Thiếu Lâm, năm 17 tuổi, Triệu được mời đóng phần 4 của loạt phim Hoàng Phi Hồng. Sau khi thể hiện xuất sắc vai Pháp Hải đại sư võ nghệ cao cường trong phim điện ảnh Thanh Xà Bạch Xà bên cạnh Vương Tổ Hiền và Trương Mạn Ngọc, anh đã khẳng định tên tuổi của mình trong số những ngôi sao điện ảnh võ thuật châu Á được yêu thích nhất sau Thành Long và Lý Liên Kiệt.


Tháng 6 năm 2006, Triệu kết hôn với Trương Đan Lộ. Hai người đã có một con gái đầu lòng vào tháng 9 năm 2007. Triệu cũng có một con trai từ một mối quan hệ trước đây (với Tiểu Liên), sinh năm 2002, tên là Triệu Nguyên Đạt. Hiện tại, tài tử có cuộc sống êm đềm hạnh phúc bên vợ con. Anh tâm sự: "Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, có phim thì quay, nếu không thì tôi sẽ tự cho mình một kỳ nghỉ và dành nhiều thời gian ở bên gia đình. Con gái tôi thích vẽ tranh và hay tặng cho tôi, tôi cảm thấy rất hạnh phúc"

Ngoài việc đóng phim và làm đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng, Triệu Văn Trác còn tham gia đầu tư bất động sản. Anh hiện sở hữu 10 biệt thự ở Bắc Kinh.

Triệu Văn Trác
Triệu Văn Trác
Triệu Văn Trác
Triệu Văn Trác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy