Người tí hon

Người tí hon lần đầu tiên được nhìn thấy ở Green Bit khi Robin và Usopp đang khám phá khu rừng ở phía bắc hòn đảo ngoài khơi bờ biển Dressrosa. Họ phát hiện ra một bộ tộc người tí hon sống trên đảo.


Người tí hon là một chủng tộc có kích thước cực kỳ nhỏ bé. So với một người có kích thước trung bình, sự khác biệt về chiều cao của họ xấp xỉ bằng sự khác biệt giữa một người có kích thước bình thường và một người khổng lồ có kích thước trung bình. Họ hầu hết có ngoại hình giống con người, có tỷ lệ giống chibi và thường có mũi nhọn, các thành viên của bộ lạc Tontatta có cái đuôi dày và mềm mại.


Mặc dù có kích thước nhỏ bé nhưng người tí hon sở hữu sức mạnh to lớn, chỉ một người tí hon cũng có thể dễ dàng phá hủy một tòa nhà. Họ rất nhanh, có thể biến mất trong chớp mắt, khiến người bình thường gần như không thể nhìn thấy họ. Người tí hon được biết đến như những người trồng trọt cừ khôi khi tuyên bố rằng họ có thể trồng bất kỳ loại cây nào, bằng chứng là đời sống thực vật phong phú trên Green Bit. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn khi trồng SMILE một cách chính xác vì nó có bản chất nhân tạo. Người tí hon tỏ ra cực kỳ cả tin, dễ dàng bị thuyết phục bởi bất cứ ai, ngay cả khi họ rõ ràng là đang nói dối.

Người tí hon có kích thước nhỏ bé
Người tí hon có kích thước nhỏ bé
Người tí hon
Người tí hon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy