Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu

Bạn có muốn biết những tờ tạp chí thời trang danh tiếng hoạt động như thế nào không? Và đặc biệt cuộc sống, công việc của những con người đã làm lên sự thành công đó đó diễn ra như thế nào? Vậy hãy theo dõi bộ phim "Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu" để có cái nhìn chân thực nhất về thế giới mà nhiều người vẫn nghĩ là hào nhoáng này nhé.


Nội dung: Bộ phim xoay quanh nhân vật Tổng biên tập Miranda Priestly và cô trợ lý trẻ Andy Sachs. Mọi chi tiết về Miranda trong phim cho thấy bà là một cơn ác mộng với đồng nghiệp của bà. Bà chẳng có chút thân thiện nào và bà chỉ quan tâm đến sự thành công của tờ tạp chí danh tiếng mang tên Runway và sẵn sàng làm người khác thất vọng để đạt được mục đích. Tuy nhiên, sau đó Miranda đã bị Andy làm cho thuyết phục. Nhưng câu chuyện chưa dùng lại ở đó, trong chuyến hành trình tham dự tuần lễ thời trang tại Paris, nhiều câu chuyện về cả hai đã được hé mở, từ công việc cho đến hôn nhân gia đình và tình yêu. Vậy cụ thể những chi tiết kính tính đó như thế nào hãy theo dõi bộ phim "Yêu nữ mặc đồ hiệu" nhé.


Cuộc sống luôn bắt chúng ta phải có những lựa chọn cho riêng mình nhưng làm sao để cân bằng nó giữa lợi ích của bản thân và giá trị làm người đích thực thì không phải là điều dễ dàng. Liệu rằng những lựa chọn mang đến thành công rực rở có làm cho cuộc sống của bạn tươi đẹp lên? Hãy theo dõi bộ phim "Yêu nữ mặc đồ hiệu" và tự tìm câu trả lời cho mình nhé.


Link phim: https://xemphim.fun/movie/the-devil-wears-prada~3731

Yêu nữ mặc đồ hiệu (trailer)
Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu
Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy