Nha khoa Bao An Dental

Bảo An Dental là một trong những địa chỉ chuyên nha khoa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng cả trong và ngoài nước, được khách hàng đánh giá cao. Hệ thống nha khoa với đội ngũ bác sĩ lành nghề, tận tâm, phụ tá nhiệt tình, chu đáo và khoa học công nghệ nha khoa hiện đại luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Trong những năm qua, Bảo An Dental đã và đang ngày càng phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn khu vực nói chung. Với cơ sở hạ tầng cao cấp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, uy tín trước và sau khi sử dụng dịch vụ nên Bảo An Dental vẫn luôn tạo được lòng tin của khách hàng gần xa. Bảo An Dental cũng luôn nhanh chóng cập nhật kiến thức nha khoa mới trên thế giới và sử dụng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường. Bảo An Dental mong muốn xây dựng thương hiệu với khả năng đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ tiên tiến, đã được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức y tế uy tín hàng đầu thế giới.


Hiện tại, Bảo An Dental không chỉ chuyên về các dịch vụ niềng răng thẩm mỹ, cải tạo cấu trúc răng, răng sứ thẩm mỹ đa dạng mà còn nổi tiếng với dịch vụ nhổ răng không đau. Ngoài ra, tại Bảo An Dental khách hàng còn có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ khác như trồng răng implant, chữa cười hở lợi và chăm sóc răng chuyên sâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918 379 115 & 0964 679 115

Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com

Website: https://nhakhoabaoan.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoauytintaitanbinh

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Nha khoa Bao An Dental
Nha khoa Bao An Dental
Nha khoa Bao An Dental
Nha khoa Bao An Dental
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy