Nha khoa Paris

Ra đời từ tháng 1/2014 với cơ sở duy nhất tại địa chỉ 39 Quang Trung – TP Hà Nội, sau đó, bằng sự tin tưởng của khách hàng, Nha khoa Paris đã mở rộng hệ thống cơ sở trên khắp cả nước và trở thành hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp uy tín, được hàng ngàn khách hàng gần xa tín nhiệm.


Phá vỡ lối mòn của nha khoa truyền thống – Nha khoa Paris mạnh dạn thực hiện chuyển giao và đưa hệ thống công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Pháp vào ứng dụng tại Việt Nam. Đây đồng thời cũng là một trong những điểm mạnh, đánh giá sự khác biệt của Nha khoa Paris với những trung tâm nha khoa khác. Với công nghệ niềng răng 3D speed, chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng với hiệu quả và chất lượng của phương pháp niềng răng này tại Nha khoa Paris. Niềng răng không mắc cài 3D Speed mang nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp niềng răng mắc cài không có được. Đây được coi là phát minh quan trọng trong ngành nha khoa thẩm mỹ, tạo cơ hội chỉnh nha không mắc cài cho nhiều khách hàng.


Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Paris đều là những bác sĩ chuyên ngành, có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, tháng 6/2019, nha khoa Paris đã bổ nhiệm GS.BS Philippe Tarot – Giáo sư trên 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng, chỉnh hình răng hàm mặt đến từ Pháp làm cố vấn chuyên môn cấp cao của chuỗi hệ thống nha khoa Paris. Đây là dấu mốc quan trọng khẳng định vị thế là trung tâm chỉnh nha hàng đầu Việt Nam giúp khắc phục tất cả những ca niềng răng phức tạp. Vì thế, đến với Nha khoa Paris bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đảm bảo một hàm răng sau niềng đẹp, đều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
97 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
1900 6900 & 024 7303 3222
Email:
tuvan@nhakhoaparis.vn

Website: https://nhakhoaparis.vn

Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis
Giờ mở cửa:
8:00 - 18:00

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy