Nha khoa Dr Care

Nha khoa Dr Care trong hơn 10 năm hoạt động và phát triển, nha khoa tự hào đã phục vụ hàng vạn bệnh nhân, góp phần không nhỏ cho ngành nha khoa Việt Nam. Với mục tiêu làm tốt hơn nữa việc cải thiện sức khỏe răng miệng, đem đến nụ cười trọn vẹn cho khách hàng, xây dựng dịch vụ trên nền tảng thân thiện, chuyên nghiệp để khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng.


Sự tận tâm và nghiên cứu sâu về chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ chắc chắn sẽ làm khách hàng yên tâm về sức khỏe của mình và gia đình. Sử dụng dịch vụ của Nha khoa Dr Care, đồng nghĩa khách đã có một chuyên gia chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình. Dịch vụ này được cung cấp một cách chuyên nghiệp giúp khách không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.


Nha khoa Dr Care luôn được đánh giá là đơn vị tiên phong trong công tác đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và công nghệ tiên tiến. Tất cả các phòng khám thuộc hệ thống đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế về diện tích cũng như cách bố trí khu vực sảnh chờ, khu vực khám và điều trị, khu vực vô trùng, khu vực chụp chiếu, phòng lưu bệnh nhân… Các ghế điều trị tại Nha khoa Dr Care được thiết kế độc lập, được trang bị đầy đủ trang thiết bị giúp cho bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn.


Nha khoa Dr Care thực sự là nơi đáng tin cậy dành cho khách trong việc điều trị thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng. Xứng đáng với phương châm Phục vụ tận tâm - Uy tín- Chất lượng là vàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 190A/545 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0984 013 399

Email: toasangnucuoiviet@gmail.com

Website: https://nhakhoadrcare.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Toasangnucuoiviet/

Nha khoa Dr Care
Nha khoa Dr Care
Nha khoa Dr Care
Nha khoa Dr Care
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy