Nha Khoa Trẻ

Nha khoa Trẻ ra đời với sứ mệnh “ Đồng hành cùng bạn cho nụ cười rực rỡ nhất”. Thành lập năm 2017 với trưởng phòng khám là bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng – Chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm và chuyên môn về nha khoa tại Việt Nam. Dù mới thành lập được 3 năm nhưng Nha khoa Trẻ đã trở thành nha khoa uy tín số 1 tại Hà Nội, trở thành nơi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và gửi gắm nụ cười tươi trẻ.


Tại sao khách hàng lại đặt niềm tin vào Nha khoa Trẻ?

  • Đội ngũ y bác sĩ: Tại Nha khoa Trẻ có đội ngũ y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp 100% chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt trường đại học Y Hà Nội. Các bác sĩ tại Nha khoa có chuyên môn cao, hơn nữa vẫn cố gắng học hỏi trong các buổi nghiên cứu nha khoa chuyên sâu cùng với các giáo sư – tiến sĩ trong nước và cả nước ngoài. Các bác sĩ mong muốn ngày càng nâng cao chuyên môn hơn để mang đến nụ cười rực rỡ cho nhiều khách hàng trên cả nước.
  • Công nghệ nha khoa hàng đầu từ dịch vụ cơ bản đến chuyên sâu: Nha khoa Trẻ áp dụng công nghệ tiên tiến, nhập khẩu chính hãng tại các nước có công nghệ nha khoa hàng đầu như Nhật Bản, Đức, Mỹ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Nha Khoa Trẻ được đánh giá cao bởi: Đến với Nha khoa Trẻ, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, sứ mệnh của nhân viên là đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Nha khoa Trẻ tư vấn và kiểm tra tình trạng răng miệng hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được hướng dẫn tận tình về quy trình khám chữa răng và cách chăm sóc răng miệng sau điều trị tại nha khoa. Để tạo điều kiện tối ưu cho khách hàng, Nha khoa Trẻ còn có các chính sách ưu đãi, chính sách trả góp lãi suất 0% và các chính sách hỗ trợ như bảo hành, kiểm tra định kỳ miễn phí,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:
0901 334 334
Email: cskh.nhakhoatre@gmail.com
Website:
https://nhakhoatre.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatrehanoi

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

Nha khoa Trẻ
Nha khoa Trẻ
Nha khoa Trẻ
Nha khoa Trẻ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy