Nha khoa Quốc tế Cà Mau

top 1
Thai Ha

Nha khoa Quốc tế Cà Mau được nhiều người biết đến là một trung tâm về nha khoa, thẩm mỹ hàng đầu Cà Mau, có uy tín cao, trang thiết bị vật chất hiện đại cùng các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp và nha khoa chuyên sâu.


Với Uy tín – Trách nhiệm – Đạo đức – Lương tâm nghề nghiệp; với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản – chuyên sâu về Răng hàm mặt tại các đơn vị có uy tín trong và ngoài nước; Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tập trung vào phát triển chuyên môn và trải nghiệm của khách hàng nhằm giúp Quý khách hàng được hưởng những dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Quốc tế Cà Mau đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và những phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng.


Với phương châm hành động: “An toàn – Nhẹ nhàng – Chính xác – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Nha khoa Quốc tế Cà Mau không chỉ hướng đến mục đích khám chữa bệnh mà còn hướng đến sự an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả để quý khách hàng đạt được sức khoẻ, sự hài lòng. Bên cạnh đó còn tạo môi trường năng động, khoa học để các nhân viên có thể học hỏi, nâng cao y đức, nghiệp vụ cho sự phát triển trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
12 Hùng Vương, P7, Cà Mau
Hotline: 0877 103 629

Facebook: https://www.facebook.com/Hung.Dr62

Nha khoa Quốc tế Cà Mau
Nha khoa Quốc tế Cà Mau
Nha khoa Quốc tế Cà Mau
Nha khoa Quốc tế Cà Mau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy