Nha khoa Sài Gòn New Dental

top 2
Võ Đại Nghĩa

Nha khoa Sài Gòn New Dental tự hào là địa chỉ chăm sóc nha khoa hàng đầu tại Quảng Bình suốt nhiều năm qua, sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất nhờ vào đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và các trang thiết bị hiện đại, cùng những kỹ thuật y học tiên tiến nhất.


Tại Nha khoa Sài Gòn New Dental, khách hàng sẽ được cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như tẩy trắng răng, nâng cấp nụ cười, điều trị nướu, và phục hình implant,.... Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Sài Gòn New Dental cam kết luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của bệnh nhân, giúp họ có một hàm răng khỏe mạnh với nụ cười tự tin nhất. Bên cạnh đó, Nha khoa Sài Gòn New Dental còn tận tâm trong từng chi tiết, từ việc tư vấn miễn phí đến quy trình điều trị, các y bác sĩ và đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp nhất.


Với không gian thoải mái, vệ sinh và thân thiện, Nha khoa Sài Gòn New Dental mong muốn trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong việc duy trì sức khỏe răng miệng của khách hàng tại Quảng Bình. Hãy đến đây và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc nha khoa hàng đầu tại Nha khoa Sài Gòn New Dental để có một nụ cười rạng ngời và khỏe mạnh!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 36-38 Hữu Nghị, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 228 Lý Thái Tổ, Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0917 688 588
Email:
nhakhoasaigonnew.qbh@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/nhakhoasaigonqb/
Giờ mở cửa:
7:30 - 19:00

Nha Khoa Sài Gòn New Dental
Nha Khoa Sài Gòn New Dental
Nha Khoa Sài Gòn New Dental
Nha Khoa Sài Gòn New Dental

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy